Tin mới

Xót xa nhìn loạt siêu xe Lamborghini, Rolls-Royce bị bỏ hoang, nằm la liệt như 'đồ chơi'

Thứ hai, 15/08/2022, 14:03 (GMT+7)

Với giá thành cao trên trời, nhưng những chiếc Lamborghini, Rolls-Royce ... lại bị bỏ rơi ở bãi đỗ.

Mới đây, một Youtuber nổi tiếng gây xôn xao khi đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh loạt siêu xe đắt đỏ bị chủ bỏ rơi, nằm la liệt ở bãi đỗ xe tại Los Angeles, Mỹ. 

Di chuyển đến hầm để xe tại Beverly Hills, nơi chứa hàng chục chiếc xe thuộc các thương hiệu đình đám Bentley, Rolls-Royce, McLaren… người này phát hiện nhiều siêu xe phủ bụi, thậm chí đóng mạng nhện, không có dấu hiệu của chăm sóc.

Xót xa hơn cả, trong số những xế hộp bị bỏ rơi, có chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren hiếm có của MSO. Đây là 1/25 siêu phẩm từng làm mưa làm gió trên thị trường. Một chiếc McLaren Sabre hiếm cũng gặp cũng cùng chung số phận. 

Xót xa nhìn loạt siêu xe Lamborghini, Rolls-Royce bị bỏ hoang, nằm la liệt tại bãi đỗ xe
Xót xa nhìn loạt siêu xe Lamborghini, Rolls-Royce bị bỏ hoang, nằm la liệt tại bãi đỗ xe

Chỉ sau ít phút đăng tải đoạn clip nhận về cơn "bão" tương tác. Ai nấy đều tỏ ra xót xa trước thực trạng tại "thánh địa" xe sang Los Angeles.

Trước đó, vào năm 2021, một video quay “nghĩa địa xe” ở Hàng Châu, Trung Quốc chứa loạt siêu xe như Chevrolet Corvette, Porsche Panamera Turbo, Audi R8, Aston Martin Vantage S Roadster, và Bentley Continental Flying Spur... khiến nhiều người tiếc nuối. Theo thông tin, nguyên nhân của tình trạng này là do, các mẫu xe trên đều là tang vật bị cơ quan chức năng thu giữ, theo thời gian, chúng dần xuống cấp.

Loạt siêu xe xuống cấp tại “nghĩa địa xe” ở Hàng Châu, Trung Quốc
Loạt siêu xe xuống cấp tại “nghĩa địa xe” ở Hàng Châu, Trung Quốc

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news