Tin mới

Lý Nhã Kỳ nghẹn đắng 'vén màn' góc khuất khác xa vẻ hào nhoáng, dân mạng 'ngớ người' không thể tin nổi

Thứ hai, 15/08/2022, 11:17 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ không ngần ngại nói ra bí mật về bản thân khiến khán giả kinh ngạc.

Tuy không "quậy đục" làng giải trí như trước, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn chứng minh sức hút mãnh liệt. Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách phóng khoáng, nữ diễn viên chiếm trọn trái tim công chúng. Rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, cuộc sống của Lý Nhã Kỳ được nhiều người quan tâm.

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách phóng khoáng, Lý Nhã Kỳ chiếm trọn trái tim công chúng
Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách phóng khoáng, Lý Nhã Kỳ chiếm trọn trái tim công chúng

Cách đây ít phút, diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia gây chú ý khi đăng tải bài viết tri ân mẹ nhân dịp Lễ Vu Lan. Lý Nhã Kỳ xúc động cho biết mẹ là người đồng hành cùng cô trên chặng đường phát triển sự nghiệp, luôn tôn trọng mọi quyết định của cô trong công việc và hạnh phúc. 

Đi kèm với dòng trạng thái đầy xúc động. Lý Nhã Kỳ khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ. Cư dân mạng dành vô số lời khen có cánh trước nhan sắc không tuổi của cả hai mẹ con. 

Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết tri ân mẹ nhân dịp Lễ Vu Lan.
Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết tri ân mẹ nhân dịp Lễ Vu Lan.
Nhan sắc hai mẹ con nhà Lý Nhã Kỳ nhận được 'cơn mưa lời khen' từ cư dân mạng
Nhan sắc hai mẹ con nhà Lý Nhã Kỳ nhận được "cơn mưa lời khen" từ cư dân mạng

Cùng thời điểm đó, mạng xã hội cũng lan truyền đoạn video tâm sự của Lý Nhã Kỳ về mẹ trong một show truyền hình. Nữ diễn viên không ngần ngại thổ lộ bản thân rất sợ mẹ: “Trên sóng truyền hình chị cũng nói luôn, chị rất sợ mẹ. Muốn yêu chị phải lấy lòng mẹ chị trước. Mẹ chị mà không ưng á, mệt mỏi lắm. Nên là bây giờ vẫn ở vậy đó. Mẹ khó lắm".

Ở phần bình luận, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ. "Dù vẻ ngoài phóng khoáng nhưng cô nàng lại rất sợ mẹ, quá quyền lực. Dường như phương pháp giáo dục tốt cho ra một con người con người có nhân cách tốt. Thật ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ", tài khoản Facebook M.C viết.

Lý Nhã Kỳ nghẹn đắng 'vén màn' góc khuất khác xa vẻ hào nhoáng, dân mạng 'ngớ người' không thể tin nổi - Ảnh 1
Dù vẻ ngoài phóng khoáng nhưng Lý Nhã Kỳ lại rất sợ mẹ
Dù vẻ ngoài phóng khoáng nhưng Lý Nhã Kỳ lại rất sợ mẹ

Trong một bài phỏng vấn với báo VietNamnet, mẹ Lý Nhã Kỳ từng cho biết, bà có tuổi trẻ  cơ cực khi chồng bệnh tật nhiều, bà vừa phải làm cha vừa làm mẹ, vừa làm chủ gia đình, tuy nhiên không phải bận tâm nhiều chuyện nuôi dạy con cái. “Các con tôi không cần ba mẹ dạy bảo nhiều, tự thấy hoàn cảnh gia đình mà phấn đấu, tự rèn luyện bản thân vươn lên. Vì thế, tôi chưa từng nặng lòng hay buồn bực chuyện dạy dỗ con cái”, mẹ Lý Nhã Kỳ cho biết. 

Lý Nhã Kỳ và mẹ
Lý Nhã Kỳ và mẹ

>>> XEM THÊM: SỐC: Vương Nhất Bác khẳng định đẳng cấp 'ông hoàng', xuất hiện 'sương sương' cũng thống trị cả Cbiz khiến fan vỗ ngực 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news