Tin mới

Clip Xuân Trường trả lời phỏng vấn lưu loát 13 năm trước bất ngờ gây sốt mạng

Thứ sáu, 26/01/2018, 23:02 (GMT+7)

Dù tuổi còn khá nhỏ xong Xuân Trường rất tự tin, diễn đạt lưu loát những gì mình muốn nói trước ống kính. Anh chàng rất ra dáng một đội trưởng sau này.

Dù tuổi còn khá nhỏ xong Xuân Trường rất tự tin, diễn đạt lưu loát những gì mình muốn nói trước ống kính. Anh chàng rất ra dáng một đội trưởng sau này.

Mới đây, đoạn clip ghi cảnh - đội trưởng U23 Việt Nam trả lời phỏng vấn ở giải U11 Toàn quốc năm 2005 bỗng được dân tình tìm lại và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Trong video, Trường bày tỏ cảm xúc sung sướng khi được vào Khánh Hòa tham dự vòng chung kết: "Cháu và các bạn cảm thấy rất sung sướng khi được nhận cúp ở Phú Thọ và được đi vào Khánh Hòa thi đấu. Vào Khánh Hòa cháu sẽ thi đấu với tinh thần trung thực cao thượng, thi đấu hết mình để đoạt lấy giải mang về".

Clip Xuân Trường trả lời phỏng vấn lưu loát 13 năm trước bất ngờ gây sốt mạng - Ảnh 2.

Cậu bé Xuân Trường ngày xưa cũng đã rất dễ thương.

Người xem thích thú vì được nhìn lại hình ảnh của "thần tượng" thuở bé. Xuân Trường khi đó còn nhỏ, khá gầy, da ngăm đen nhưng đôi mắt híp đặc trưng ấy thì không thể lẫn đi đâu được. Giọng nói của anh chàng không hề thay đổi. Dù tuổi còn khá nhỏ xong Xuân Trường rất tự tin, diễn đạt lưu loát những gì mình muốn nói trước ống kính, rất ra dáng một đội trưởng sau này.

Một lần nữa, dân tình "điêu đứng" trước anh chàng đội trưởng "cool ngầu" từ bé của anh. Nhiều người đang tìm xem lại các clip Xuân Trường trả lời phỏng vấn tự tin bằng tiếng Anh trước các trận đấu quan trọng. Càng xem chúng ta càng nể anh chàng đội trưởng này hơn!

 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news