Tin mới

Clip xưng hô chị em với cháu trai cực yêu của bà ngoại "xì tin"

Thứ ba, 01/08/2017, 11:23 (GMT+7)

Chắc hẳn dân mạng vẫn chưa quên hình ảnh cụ bà Phạm Thị Danh (89 tuổi) với màn đối đáp hài hước trong clip cháu trai Ngọc Phú nịnh ăn. Vẫn phong cách xì tin, cụ bà lại khiến người xem cười “ thả ga” trong màn đối đáp chị - em với cháu ngoại mới đây.

Chắc hẳn dân mạng vẫn chưa quên hình ảnh cụ bà Phạm Thì Danh (89 tuổi) với màn đối đáp hài hước trong clip cháu trai Ngọc Phú nịnh ăn. Vẫn phong cách xì tin, cụ bà lại khiến người xem cười “ thả ga” trong màn đối đáp chị - em với cháu ngoại mới đây.

Tuổi cao, tính khó chiều nên để bà chịu ăn cơm, Ngọc Phú đã phải dùng đủ mọi chiêu trò để dụ dỗ ngoại. Nếu như lần trước, chàng trai trẻ chỉ đem danh dự ra thề và đảm bảo không ép ngoại ăn thêm nữa thì lần này anh đã phải làm tới hơn.

Để lừa cho ngoại ăn hết bát cơm, Ngọc Phú dọa sẽ thưa với chính quyền và bỏ tù bà.  Thậm chí, cháu trai lầy lội còn nói sẽ bỏ nhà đi nếu ngoại tiếp tục không ăn. Trước phản ứng của Ngọc Phú - cụ Danh phũ phàng: "...đi đi... ai muốn làm gì thì làm...".

Phong cách thể hiện không còn mới, song màn nịnh nọt của cháu trai cùng màn đối đáp chị - em với cháu ngoại của bà Phạm Thị Danh cũng khiến người xem được trận cười “thả ga”.

Bà ngoại xì tin đông Fan nhất Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau loạt clip hài hước ghi lại cảnh "mắng vốn" cháu ngoại vì bị ép ăn, bà Danh đã trở thành bà ngoại đông fan nhất Việt Nam. Không chỉ có các thành viên mạng tỏ ra thích thú, nhiều sao Việt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Nguyên Vũ... cũng "phát cuồng" vì bà ngoại quá xì-tin.

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news