Tin mới

Cổ Cự Cơ kể giây phút kinh hoàng tại vụ xả súng ở Las Vegas

Thứ tư, 04/10/2017, 11:47 (GMT+7)

Cổ Cự Cơ cho biết anh và vợ phải chui vào gầm bàn tại một khách sạn gần đó để ẩn nấp.

Cổ Cự Cơ cho biết anh và vợ phải chui vào gầm bàn tại một khách sạn gần đó để ẩn nấp.

Mới đây, Cổ Cự Cơ vừa trở về từ Mỹ sau chuyến lưu diễn. Được biết, thời điểm anh ở bên Mỹ đã xảy ra vụ xả súng kinh hoàng làm 59 người chết, gần 600 người bị thương tại Las Vegass.

Cổ Cự Cơ.

Tài tử này cho biết sau khi hoàn thành tour diễn ở San Francisco, anh tới Las Vegas hôm 1/10. Thời điểm xảy ra vụ xả súng, Cổ Cự Cơ và vợ đang ở cách đó khoảng hai, ba khách sạn. 

Cổ Cự Cơ cho biết, khi xảy ra vụ xả súng, anh vừa vợ cùng hai người khác đang đi bộ về nơi ở. Họ thấy rất nhiều du khách chạy theo hướng ngược lại, vừa đi vừa gào lên "Có súng nổ", khung cảnh rất hỗn loạn. Vì không biết tình hình thế nào, nhóm 4 người chạy vào một khách sạn và ẩn nấp dưới một gầm bàn. Sau đó, họ được một số người Hàn Quốc giúp đỡ cho mượn khăn, sạc điện thoại để sử dụng. 

Ngay sau sự việc, toàn bộ khu vực nơi anh ở đều bị phong tỏa, khách du lịch phải ở nguyên trong khách sạn. Nam diễn viên cũng cho biết đây là nơi anh và vợ từng làm đám cưới, không ngờ lại xảy ra sự việc kinh hoàng, khiến gia đình anh vô cùng hoảng loạn.

Sự việc xảy ra khoảng 22h30 tối ngày 1/10 được đánh giá là vụ xả súng thảm khốc nhất lịch sử Mỹ nhất nước Mỹ, khi một kẻ đã nã súng vào dân thường, khiến 59 người chết và hơn 500 người bị thương. Nghi phạm sau đó được xác định là Stephen Paddock, 64 tuổi, nã đạn từ tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news