Tin mới

Cô dâu 62 tuổi tiếp tục chi hơn 200 triệu để làm răng sau khi căng da mặt cho xứng đôi với chồng trẻ

Thứ hai, 05/11/2018, 10:16 (GMT+7)

Sau khi thực hiện thẩm mỹ căng da mặt, cô dâu Thu Sao tiếp tục bỏ ra hơn 200 triệu đồng để làm răng sứ với mong muốn cải thiện nhan sắc, và trông xứng đôi hơn khi đứng cạnh người chồng trẻ.

Sau khi thực hiện thẩm mỹ căng da mặt, cô dâu Thu Sao tiếp tục bỏ ra hơn 200 triệu đồng để làm răng sứ với mong muốn cải thiện nhan sắc, và trông xứng đôi hơn khi đứng cạnh người chồng trẻ.

Sau khi có một đám cưới ấm cúng, cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng Thu Sao và Hoa Cương vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Bỏ qua tất cả những lời dị nghị cũng như sự chênh lệch tuổi tác, cả hai vẫn luôn săn sóc, chăm lo tỉ mỉ cho đối phương trong cuộc sống.

Có lẽ cũng bởi kết hôn với người chồng kém mình hơn 30 tuổi nên chị Thu Sao (62 tuổi) cũng chịu khó đầu tư về nhan sắc hơn. Sau khi tổ chức đám cưới, chị Thu Sao đã đi thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt để trẻ hơn.

Chị Thu Sao đã quyết bỏ ra hơn 200 triệu đồng để lắp răng sứ

Mới đây nhất, ngày 4/11, cô dâu Thu Sao lại tiếp tục được chồng hộ tống xuống Hà Nội để làm răng giúp chị có nụ cười tươi tắn và thoải mái hơn trong việc ăn uống. Trong lúc nằm lên ghế để nha sĩ chuẩn bị làm các bước kiểm tra, chị Sao liên tục giục chồng đi đóng tiền viện phí kẻo giữ quá nhiều tiền trong người sẽ gặp nguy hiểm. Đồng thời, qua cuộc trò chuyện của hai vợ chồng, chi phí cho lần làm răng này cũng vô tình được tiết lộ lên tới hơn 200 triệu đồng.

Hai vợ chồng vui vẻ trò chuyện với mọi người sau khi đã lắp tạm răng sứ

Ngay sau đó, chị Sao đã được mài răng, được lắp răng tạm và ngày mai mới lắp răng sứ hoàn thiện. Tuy chỉ là lắp răng tạm, nhưng chị Thu Sao tỏ ra rất hài lòng, cười cũng tự tin và trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Sau khi được lắp tạm răng, vợ chồng Cô dâu 62 tuổi đã ngay lập tức livestream trên trang cá nhân để chia sẻ với mọi người. Chị Thu Sao cũng vui vẻ cho biết, "ban đầu mình chỉ định làm phần răng đằng trước thôi, cười đến đâu thì làm đến đó thì chi phi ít hơn, nhưng sau khi bác sĩ kiểm tra thì phần răng hàm cũng có hiện tượng viêm, buốt nên Thu Sao quyết định chỉnh sửa cả hàm. Chồng cũng khuyên bọc răng sứ dùng gói tốt nhất thì mình cũng nghe theo thôi".

 

Thêm vào đó, chị Thu Sao cũng nói về những lời dị nghị xung quanh, và đó như là động lực để chị quyết tâm thay đổi về ngoài của mình, "Làm để nhìn một người 26 một người 25, chênh lệch một tuổi thôi chứ để 26-62 người ta lại bảo một bà già lấy thằng ranh con. Chồng chị nghe nhiều cũng tổn thương lắm. Giờ chị làm xong kể cả ai nói chị cũng không chửi lại", chị Sao nói thêm.

Cô dâu 62 tuổi tiếp tục chi hơn 200 triệu để làm răng sau khi căng da mặt để xứng đôi với chồng trẻ - Ảnh 4.

Hình ảnh mới nhất của chị Thu Sao sau khi chi hơn 200 triệu làm răng

Trong lúc vợ chia sẻ, chú rể Hoa Cương ngồi bên cạnh cũng tỏ ra khá tình cảm liên tục ôm eo, tựa cằm vào vai vợ một cách thân thiết. Bởi vậy, dù câu chuyện tình của Cặp đôi đũa lệch Thu Sao - Hoa Cương nhận được nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên, hơn tất cả ở thời điểm hiện tại họ vẫn đang sống rất hạnh phúc và thân thiết và nhận được khá nhiều lời động viên, chúc phúc từ mọi người.

Nam An 

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news