Tin mới

Cô dâu 62 tuổi tủi thân vì bị chê khi khoe chốn riêng tư ở nhà chồng

Thứ hai, 23/03/2020, 18:13 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao bày tỏ sự tủi thân khi bị một số người chê phòng ngủ của hai vợ chồng ở quê nhìn nghèo nàn, đơn sơ.

Mới đây, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao cùng chồng Hoa Cương đã về quê chồng và livestream giao lưu. Và như thường lệ, địa điểm mà vợ chồng Thu Sao chọn để quay chính là trong phòng ngủ.

Trong clip, cô dâu 62 tuổi Thu Sao cho biết, về quê chồng dù thiếu thốn nhưng thấy bình yên và vô cùng buồn, tủi thân khi bị một số người chê bai vì nghèo nàn, phòng ngủ đơn sơ: "Nhiều người nói chị lấy ông chồng nhà quê nghèo, phòng thì đơn sơ, chị thấy rất tủi thân. Nhà chị tương ở thành phố đối đầy đủ hơn nhưng về đây chị thấy yên bình hơn ở thành phố".

Cô dâu 62 tuổi khoe góc phòng ngủ ở nhà chồng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, khi bị một số cư dân mạng bình luận chê bai cô dâu 62 tuổi không xứng với Hoa Cương, Thu Sao thẳng tay block và dằn mặt.

Năm 2018, Thu Sao và Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tuyên bố tổ chức đám cưới với nhau ở Cao Bằng. Cặp đôi đũa lệch bị nghi là dùng chiêu trò Pr tên tuổi. Sau khi cưới nhau, cặp đôi "chơi lớn" khi cùng đi phẫu thuật, trùng tu nhan sắc.

Thậm chí, có thời điểm, cô dâu Thu Sao còn lấp lửng khoe vòng 2 lớn làm rộ lên tin đồn mang thai. Tuy nhiên, đó là thông tin không chính xác. Đến nay, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương ngày càng quấn quýt bên nhau. Trước khi cưới Hoa Cương, Thu Sao đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news