Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 9: Jagdish đứng ngồi không yên, Shiv hạnh phúc bên Anandi

Thứ ba, 15/12/2015, 09:08 (GMT+7)

Tình cảm giữa Shiv và Anandi ngày một tốt đẹp, Jagdish khiến chủ nhà bị thương nặng khiến anh đứng ngồi không yên.

Tình cảm giữa Shiv và Anandi ngày một tốt đẹp, Jagdish khiến chủ nhà bị thương nặng khiến anh đứng ngồi không yên.

[mecloud]hMpn0F1WST[/mecloud]

Nối tiếp Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 8 trước, Jagdish đói ăn khiến anh phải đi ăn trộm để kiếm bữa ăn qua ngày, tuy nhiên sau khi bị bắt gặp, chỉ vì những hành động nhỏ của anh đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Chỉ vì muốn no bụng mà anh đã khiến cho một người bị thương nặng.

 

Sau khi thoát vong vây bắt của mọi người, Jagdish vô tình nghe được những lời bàn tán của mọi người về vụ trộm mà chính anh là thủ phạm. Lo lắng về tình hình hình sức khỏe của người đàn ông đó, Jagdish đã tìm đến bệnh viện. Anh được La Singh giúp đỡ, thậm chí La Singh còn hỏi ý kiến Jagdish để tìm cách chữa trị tốt nhất cho người đàn ông này.

Không biết tên trộm đó là Jagdish, ông Bhairon và bà Kalyani đã nguyền rủa tên trộm và kiên quyết sẽ tìm ra bằng được anh.

 

Anandi và Shiv đang có những giây phút hạnh phúc bên nhau, Anandi cũng đã mở lòng mình, dành cho Shiv những tình cảm tốt đẹp nhất. Cô và gia đình Shiv có cuộc dạo chơi cùng nhau ở đền. Trên đường đến đền thờ, mọi người trong gia đình Shiv và Anandi nói chuyện rất vui vẻ và cùng bàn về việc sửa sang dinh thự chuẩn bị cho đám cưới của Shiv và Anandi.

 

Khi mọi người đang ngồi bàn về việc sửa sang dinh thự, Shiv và Anandi đã có cuộc dạo chơi lãng mạn và những giây phút riêng tư bên nhau. Cặp đôi có cuộc dạo chơi trên phố đầy thú vị, Shiv và Anandi dừng lại một quầy bán vòng bên đường, anh chọn cho cô một chiếc vòng màu xanh lá. Khi nhìn thấy món quà này, cô lại nhớ đến kỷ niệm hồi nhỏ với Jagdish. Nhưng Anandi lại tỏ ra khá vui vẻ, cô chấp nhận đưa tay cho Shiv đeo vòng. Tuy nhiên khi nhìn thấy gia đình Shiv, cô kéo tay lại khiến những chiếc vòng rơi xuống đất, vỡ vụn.

Hành động này lại khiến thím Mina tỏ ra nghi ngờ tình cảm của Anandi và cảm thấy khó chịu với cô.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news