Tin mới

"Cô Đẩu" Công Lý lên tiếng sau tin đồn âm thầm lấy vợ

Thứ tư, 16/12/2015, 10:32 (GMT+7)

Nam diễn viên Công Lý lần đầu lên tiếng phản pháo về tin đồn đã âm thầm lấy vợ trong thời gian qua.

Nam diễn viên Công Lý lần đầu lên tiếng phản pháo về tin đồn đã âm thầm lấy vợ trong thời gian qua.

Sau khi chia tay MC Thảo Vân, NSƯT Công Lý vẫn chọn cuộc sống một mình dù đã có không ít mối tình. Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng, "Bắc Đẩu" đã âm thầm lấy vợ gây xôn xao dư luận.

Trước thông tin này, trao đổi trên Trí thức trẻ, nam diễn viên đã phủ nhận tin đồn: "Đó là một thông tin không có thật. Cưới vợ không ai âm thầm cả".

Công Lý phủ nhận tin đồn đã âm thầm lấy vợ. Ảnh internet

Anh cũng chia sẻ quan điểm, nếu cưới vợ sẽ không tổ chức một đám cưới hoành tráng mà chỉ cần đủ ấm cúng. Công Lý cho hay, bạn gái hiện tại của anh cũng thông cảm với suy nghĩ này và hoàn cảnh hiện tại.

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, "Cô Đẩu" Công Lý ít khi tiết lộ về đời sống riêng. Tuy nhiên, mới đây, anh cũng đã có lần công khai hình ảnh tình tứ cùng bạn gái này trên trang cá nhân và nhận nhiều lời chúc mừng của bạn bè.

Trước đó, Công Lý kết hôn với Thảo Vân năm 2005. Cả hai có một bé trai kháu khỉnh, tên ở nhà là Tít. Tuy nhiên, sau đó hai người ly hôn vào năm 2009. Từ đó đến nay, Công Lý và Thảo Vân đều rất kín tiếng về chuyện đời tư của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news