Tin mới

"Cô Đẩu" Công Lý sợ bị cắt vai Táo quân 2015

Thứ tư, 28/01/2015, 15:14 (GMT+7)

"Cô đẩu" Công Lý quyết giữ bí mật kịch bản Táo quân 2015 vì sợ tiết lộ sẽ bị cắt vai diễn.

"Cô đẩu" Công Lý quyết giữ bí mật kịch bản Táo quân 2015 vì sợ tiết lộ sẽ bị cắt vai diễn.

Với khán giả truyền hình cả nước, nghệ sĩ Công Lý là một trong những gương mặt quen thuộc của chương trình Táo quân - gặp nhau cuối năm với vai diễn "Cô đẩu" đanh đá và chua ngoa. Sự tung hứng của Công Lý, Xuân Bắc trên sân khấu Táo quân luôn đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ hài hước trên báo Vietnamnet: "Tổng đạo diễn đã có lời nhắc nhở các nghệ sĩ là thu xếp thời gian và tối tối đến Hãng tập trung vào việc tập luyện Táo quân, tránh tiếp xúc với báo chí. Gớm, tiết lộ sao được, đôi điều với bạn rồi lại bị cắt vai như chơi bây giờ...".

Đồng thời, nghệ sĩ Công Lý cũng trải lòng những khó khăn khi đóng vai Bắc Đẩu. Theo Công Lý đây là một trong những vai diễn vất vả của Táo quân vì Bắc Đẩu, Ngọc Hoàng gần như phải xuất hiện trong tất cả các màn cùng các Táo. Bên cạnh đó, việc anh phải trang điểm, đội tóc giả nhiều tiếng đồng hố cũng khiến anh cảm thấy khó chịu hơn.

Nói về chuyện tình cảm, nghệ sĩ Công Lý cho hay anh cũng muốn lấy vợ nhưng còn đọi chuyện ông Trời sắp đặt. Cuộc ly hôn của Công Lý với MC Thảo Vân tốn nhiều giấy mực của báo chí, trong đó trên các trang mạng xã hội Công Lý phải đối mặt với những chỉ trích gay gắt từ phía dư luận. Người ta bênh vực Thảo Vân bao nhiêu thì lại càng lên án, kết tội anh bấy nhiêu và họ không hiểu một điều rằng những rạn nứt luôn đến từ hai phía.

Nhưng cuộc sống luôn có những điều bất ngờ. Niềm vui hay nỗi buồn đều có thể qua đi. Giờ đây Công Lý đã tìm được người bạn gái mới và có vẻ như chính sự chia sẻ của phụ nữ ấy đã kéo anh lại gần với giấc mơ về một mái ấm gia đình, giúp anh có thêm động lực để cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news