Tin mới

Cô dâu Hải Phòng cách ly vì liên quan bệnh nhân thứ 17: Suy sụp do bình luận tiêu cực

Thứ hai, 09/03/2020, 13:57 (GMT+7)

Cô dâu ở Hải Phòng phải hoãn cưới đi cách ly do bay cùng với bệnh nhân thứ 17 tinh thần bị suy sụp vì những lời bình luận tiêu cực.

Theo tin tức trên Thanh Niên, Tiin.vn, cô gái tên Đ.T.K.A (SN 1998 ở phường Tân Thành, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) từ nước Anh về Việt Nam để tổ chức đám cưới vào ngày 7/3, đã phải huỷ bỏ hôn lễ để đi cách ly do bay cùng chuyến với Nguyễn Hồng Nhung – bệnh nhân số 17 có kết quả dương tính Covid-19.

Sự việc không ngờ này khiến gia đình cô dâu thiệt hại lên tới 112 triệu đồng nhưng gia đình Đ.T.K.A vẫn chấp nhận huỷ bỏ và tự nguyện cách ly.

Đám cưới phải hoãn để cô dâu đi cách ly. Ảnh internet

Chia sẻ trên Tiin.vn, anh Đ.V.H (em trai cô dâu) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, hàng xóm đồn ra đồn vào cho rằng, phía gia đình cô gái đã giấu, không khai báo sự việc lên cơ quan chức năng. Một số người bức xúc trước tin đồn này nên đã chia sẻ tràn lan ảnh Đ.T.K.A lên mạng xã hội bằng những lời lẽ gay gắt, tiêu cực. Sự việc này khiến cô dâu ở Hải Phòng suy sụy và stress nặng.

Theo UBND thành phố Hải Phòng, trên địa bàn quận Dương Kinh có 2 người đi cùng chuyến bay VN0054 với bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam. Đó là chị Đ.T.K.A  (22 tuổi, ngụ khu Tân Lập, phường Tân Thành, quận Dương Kinh) và chồng sắp cưới là anh Alexander (36 tuổi, quốc tịch Anh).

Theo kế hoạch, chị Đ.T.K.A cùng chồng sắp cưới về nước để làm đám cưới vào ngày hôm nay 7.3. Tuy nhiên, khi chị N.H.N, người đi cùng chuyến bay bị dương tính với Covid-19, vợ chồng chị Đ.T.K.A đã phải vào khu cách ly tập trung của thành phố Hải Phòng để theo dõi sức khỏe. Đám cưới của chị Đ.T.K.A cũng vì thế mà bị hoãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news