Tin mới

"Cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun chia tay bạn trai hơn 17 tuổi

Thứ tư, 22/03/2017, 15:21 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Go Eun và Shin Ha Kyun đã lên tiếng xác nhận chia tay nhau do lịch trình quá bận rộn.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Go Eun và Shin Ha Kyun đã lên tiếng xác nhận chia tay nhau do lịch trình quá bận rộn.

Sau khi các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin, phía công ty quản lý của hai diễn viên cũng lên tiếng xác nhận.

Kim Go Eun và Shin Ha Kyun

Công ty cho biết: "Hai người đã chia tay vào cuối tháng 2. Họ tự cảm thấy xa cách vì kế hoạch bận rộn. Họ vẫn sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hậu bối, tiền bối và giúp đỡ nhau trong công việc".

Kim Go Eun và Shin Ha Kyun bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2016. Sau 8 tháng bên nhau, mới đây, cặp đôi tuyên bố chia tay vì lịch làm việc bận rộn và không có thời gian dành cho nhau.

Kim Go Eun sinh năm 1991, kém bạn trai 17 tuổi. Dù có cách biệt lớn về tuổi tác nhưng cả hai dần nảy sinh tình cảm và dành nhiều thời gian bên nhau khi cùng tham gia một câu lạc bộ lặn biển.

Shin Ha Kyun tham gia nhiều dự án phim như Vương triều nhục dục, Mr Back, Brain, Trò chơi ma quái, Câu hỏi thứ 30, Vua bãi rác,… Trong khi đó, Kim Go Eun trở nên nổi tiếng sau khi tham gia dự án phim 18+ mang tên A Muse được ra mắt năm 2012.

Mới đây, cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Goblin cùng Gong Yoo, Lee Dong Wook… Bộ phim lập kỷ lục rating khi chiếu trên đài tvN, đồng thời tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và các quốc gia khác.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Go Eun Shin Ha Kyun