Tin mới

Cô gái bán trà đá xinh như hot girl khiến dân mạng "phát cuồng"

Thứ ba, 26/08/2014, 12:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đoạn clip dài 4 phút được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng phát cuồng về cô chủ quán trà đá xinh đpẹ như hot girl.

(Tinmoi.vn) Đoạn clip dài 4 phút được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng phát cuồng về cô chủ quán trà đá xinh đpẹ như hot girl.

Nét đẹp ngây thơ và dễ mến của cô bé bán trà đá đã khiến cư dân mạng thích thú. Nhiều người đã “lùng sục” trang mạng Facebook để tìm hiểu về cô bé này. Được biết, cô chủ quán trong clip tên là Trang, đang bán trà đá tại Hà Nội.

 


Đoạn clip nhận được hàng trăm ngàn lượt view và bình luận. Nhiều cư dân mạng còn dành lời khen ngợi cho anh chàng hát rong.

Cách đây không lâu, dân mạng cũng từng xôn xao trước nhan sắc của cô gái bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt. Với cách bài trí khá đơn giản như bao hàng bánh tráng trộn khác nhưng cô gái này nhận được nhiều sự quan tâm bởi khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và cơ thể gợi cảm trong trang phục giản đơn quần jeans áo thun ôm.

                  

Theo tìm hiểu, cô gái này tên My ban ngày bán bánh tráng trộn trước cổng trường Tây Sơn, cạnh nhà thờ Con Gà, Thành phố Đà Lat. Về đêm, My còn bán sữa đậu nành ở đường Xuân An nên được các khách hàng quen gọi là" My sữa". Sinh năm 1991, chỉ mới 22 tuổi, độ tuổi xuân thì của người con gái, nhưng cô gái bán bánh tráng trộn đã có chồng và một con 2 tuổi.

Hồi đầu năm, sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp bán nước mía tại quảng trường Đông Phương, thành phố Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên nhanh chóng gây sự chú ý với cộng đồng cư dân mạng.

                               

Thậm chí, sau khi những hình ảnh của cô gái này được chia sẻ, nhiều người cố tình tới đây để xem xét, so sánh chân dung đời thực, tận mắt ngắm sự xinh đẹp của cô nàng.Không chỉ sở hữu nét đẹp thanh tú, trong sáng, hot girl bán nước mía còn rất nhanh nhẹn, tháo vát. Không ít độc giả tìm đến hàng nước mía này khen ngợi về sự thân thiện của cô. 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Lộ clip Văn Mai Hương giọng "khủng" thi hết môn chuyên ngành

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl trà đá