Tin mới

Cô gái bị "Đường Nhuệ Bắc Ninh" bắt quỳ gối bất ổn tâm lý, không dám về gặp con vì sợ trả thù

Thứ sáu, 28/08/2020, 20:09 (GMT+7)

Dù đã 10 ngày trôi qua kể từ khi bị chủ quán nướng Hiền Thiện đe dọa, chị H. vẫn chưa dám về nhà gặp con vì sợ bị trả thù. Người nhà chị phải xuống tận nơi để xem xét tình hình.

Chị D.T.H. (sinh năm 1993, ở Yên Mô, Ninh Bình) vẫn chưa hết hoảng sợ khi kể về sự việc bị chủ quán nướng bắt quỳ gối xin lỗi, dù đã hơn 10 ngày trôi qua. Chị H. chia sẻ, từ hôm xảy ra vụ việc chị vẫn chưa dám về nhà để gặp con. Bố mẹ đẻ, người thân của chị H. từ Bắc Kạn phải thay phiên nhau xuống Bắc Ninh để xem xét tình hình và ở bên cạnh chị H.

Chủ quán bắt cô gái quỳ gối xin lỗi (ảnh internet)

"Vợ chồng tôi cố gắng làm lụng để con được học hành trên này, được ở gần bố mẹ, nhưng bây giờ tôi phải gửi con về quê với ông bà, cho cháu học ở quê vì để ở đây tôi sợ bị họ trả thù", chị H. nói trong nước mắt.

>> Xem thêm: Thông tin bất ngờ về tình hình sức khỏe của người cha bị rắn cắn

Vừa nói, người phụ nữ này vừa khóc, bặm chặt tay vì không nghĩ một sự việc quá đỗi bình thường lại ra nông nỗi này. Chị H. rơi vào tình trạng kiệt quệ về tinh thần, chưa hôm nào được ngủ tròn giấc vì ám ảnh bị người ngoài bắt nạt.

"Cách đây 2 hôm, bà Hiền và em gái ông Thiện có tìm đến nhà tôi để xin lỗi, họ nhận lỗi đã sai, mong được tha lỗi. Tuy nhiên, họ chỉ nhận đăng clip bắt tôi quỳ gối lên mạng xã hội chứ không hề nhận đã dùng tay chân với tôi", chị H. kể.

Chị H. sau đó đã phải nhập viện (ảnh VTC)

Phía chị H. lại khẳng định, buổi tối hôm xảy ra sự việc bà Hiền có chửi mắng chị rất nhiều và có "đi đường quyền" với chị, vì vậy chị H. mong muốn cơ quan công an trích xuất camera tại quán để làm rõ trách nhiệm của bà Hiền.

Cũng theo như chị H. tâm sự, từ hôm xảy ra vụ việc, ngoài gặp công an để cung cấp lời khai, đến nay chưa có cơ quan, đoàn thể nào động viên, đứng ra bảo vệ chị. Cũng chính vì điều này khiến chị luôn sống trong tâm trạng bất an, lo lắng vì sợ bị chủ quán trả thù, theo VOVVTC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news