Tin mới

Cô gái bị MC mắng vỗ mặt vì có người yêu vẫn tham gia show hẹn hò

Thứ hai, 26/08/2019, 10:58 (GMT+7)

Người chơi Tố My của chương trình Ngôi sao tình yêu đã bị 2 MC Hoàng Rapper và Tuyền Mập mắng té tát vì giấu chuyện đã có người yêu, đi tham gia show hẹn hò.

Trong chương trình Ngôi sao tình yêu số 39 lên sóng tối 22/8, người chơi Tố My (23 tuổi, sinh viên ĐH Y dược TP.HCM) đã nổi tiếng khắp mạng xã hội chỉ sau một đêm. Cụ thể, Tố My cùng 4 cô gái khác là đối tượng để nhân vật chính là người mẫu Nguyễn Sỹ Hưng lựa chọn làm bạn gái để hẹn hò. Sau khi vượt qua những đối thủ còn lại bằng cách ứng xử khôn khéo, Tố My đã chính phục được trái tim Sỹ Hưng.

Tố My vượt qua 4 cô gái còn lại để chinh phục được trái tim Sỹ Hưng trong "Ngôi sao tình yêu".

Có lẽ màn kịch của cô gái này sẽ trót lọt nếu như chương trình không có màn thử thách hôn nhau. Lúc này, Tố My buộc phải thú nhận: "Thực sự khi nói ra điều này em cảm thấy có lỗi với mọi người. Dạ thực sự là em đã có người yêu rồi. Em muốn nói một điều là khi mà em đến với chương trình này, tại vì trong quá trình học, em học rất nhiều, nên em muốn tham gia một chương trình gì đó để mình cảm thấy mới hơn. Và khi mà em đến đây, em rất thích ánh đèn sân khấu, thích đứng đây với mọi người. Và em đến đây, em nghĩ mình sẽ không được chọn, vì các bạn khác rất là xinh đẹp, rất là tài năng. Nhưng mà anh ấy chọn em thì em rất là bất ngờ và thấy có lỗi trong lòng. Em sẽ không thực hiện được những thử thách đó vì em sợ người yêu em sẽ ghen và sẽ không còn thương em nữa”.

2 MC của chương trình "Ngôi sao tình yêu" đã không thể kiềm chế, mắng vỗ mặt Tố My.

Lời thú nhận của Tố My khiến cả 2 MC, người chơi Sỹ Hưng và toàn bộ khán giả trong trường quay phải đứng hình. MC Hoàng Rapper dù đã cố hạ giọng nhưng những lời nói của anh đầy trách móc dành cho Tố My: "Em rất thích nghệ thuật đúng không, em thích ánh đen sân khấu đúng không?. Hồi trẻ anh cũng vậy đó. Làm bất chấp luôn, làm không lương luôn nữa. Nhưng tại sao em lại nói dối rằng mình còn đang độc thân. Vậy thì bất công với mấy cô kia quá, bất công với cả chàng trai nữa kìa".

“Em ơi, chị nghĩ lời xin lỗi của mình nó vẫn còn quá nhẹ nhàng. Chị hiểu tâm lý của một người thích ánh đèn sân khấu, thích được làm nghề và thích thể hiện mình. Nhưng điều mà em đang làm khó chấp nhận được, như đạp đổ tất cả mọi thứ vậy", MC Tuyền Mập không kìm nổi bức xúc.

Cả hai MC đều nói thẳng vớ Tố My rằng cô đã lừa dối và làm uổng phí công sức của rất nhiều người, làm tổn thương rất nhiều người.

Tố My hứng chỉ trích gay gắt từ Cộng đồng mạng.

Trước lời thú nhận bẽ bàng của người bạn cùng chơi, anh chàng Sỹ Hưng cảm thấy hụt hẫng vô cùng: "Tôi đang hụt hẫng vì đặt nhiều niềm tin vào cô gái này. Tôi nghĩ đây là người phụ hợp với mình, đến giờ phút này tôi không biết nói gì hơn nữa".

Không những bị mắng thẳng mặt, sau chương trình, Tố My còn nhận loạt chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng. Cô nàng đã phải khóa Facebook vì bị "gạch đá" quá nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news