Tin mới

Angelababy tiếp tục bị bắt gặp một mình đưa con đi chơi giữa tin đồn ly hôn

Thứ hai, 26/08/2019, 10:23 (GMT+7)

Angelababy một mình đưa con trai Tiểu Bọt Biển đi chơi giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, loạt ảnh Anglebaby đưa con trai Tiểu Bọt Biển đi chơi mà không có Huỳnh Hiểu Minh khiến cư dân mạng xôn xao. Nữ diễn viên diện đồ kín mít, đeo khẩu trang dắt con trai vào một khu vui chơi.

Gần đây, Angelababy liên tục bị bắt gặp đưa con trai đi chơi một mình. Điều này khiến tin đồn cô và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn càng trở nên có căn cứ. Trong khi đó, nam diễn viên lại bị bắt gặp bỏ bê vợ con để đi chơi ở quán bar với các cô gái xinh đẹp.

Thời gian gần đây, gia đình Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gần như không xuất hiện cùng nhau. Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn bắt đầu xuất hiện từ giữa năm 2018. Thậm chí, còn có thông tin, cặp đôi kết hôn chỉ là một hợp đồng.

Angelababy một mình đưa con trai đi chơi. Ảnh internet

Ngày 14/3, một nguồn tin từ một người cho là quen biết giới giải trí tiết lộ, sắp tới sẽ có cặp đôi minh tinh tuyên bố ly hôn. Người này nói rằng, cặp đôi quyền lực làng giải trí xứ Trung từng thực hiện một hôn lễ hoành tráng nhưng hiện tại tình cảm đã phai nhạt. Ngay lập tức, cư dân mạng đã "réo tên" Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Hiện tại, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh chưa có động thái gì về thông tin sắp tuyên bố ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news