Tin mới

Cô gái "chất" nhất "Bạn muốn hẹn hò" khiến đối phương thốt lên vì quá bất ngờ

Thứ ba, 19/09/2017, 11:27 (GMT+7)

Không chỉ chàng trai cùng chơi mà cả hai MC của chương trình Bạn muốn hẹn hò cùng phải thốt lên vì màn đối đáp cực "lầy" của cô gái đến tham gia.

Không chỉ chàng trai cùng chơi mà cả hai MC của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò cùng phải thốt lên vì màn đối đáp cực "lầy" của cô gái đến tham gia.

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 309, khán giả được một phen phấn khích với cặp đôi siêu lầy cùng những màn đối đáp hài hước. Đó là cô nàng Kiều Dân (26 tuổi) và anh chàng Kế Toàn (32 tuổi).

Cả 2 hiện đều đang làm việc ở TP. HCM, Dân là nhân viên kế toán còn Toàn là quản lý nhà hàng. Lúc mới đầu, Dân giới thiệu mình là một cô nàng cá tính, thích cười và dễ tạo tiếng cười nhưng hơi nóng tính. Dân đã trải qua 2 mối tình. Mẫu người lý tưởng của cô là ga-lăng, không gia trưởng, bảo thủ.

Ảnh cắt từ video

Còn Kế Toàn, anh chàng đã trải qua 3 mối tình và nhận mình rất "nhây". Trên sóng truyền hình, anh chàng cũng nhận mình có khuyết điểm là tắm rất lâu khiến khán giả bật cười.

Trong cuộc trò chuyện, Dân thì lầy, Toàn lại "nhây" nên tuy cố tình vặn vẹo nhau nhưng cả 2 lại thể hiện mình rất khéo léo.

Ảnh cắt từ video

Hơn nữa, màn đối đáp khiến khán giả không thể nhịn được cười giữa Dân và Toàn là Dân hỏi: "Anh có nhậu nhẹt gì không?", Toàn trả lời có nhưng mà không nhiều. Cứ nghĩ câu trả lời này đã đánh trúng tim đen cô gái nhưng không, Dân ngay lập tức đáp lại: "Không nhậu nhiều sao về nhậu với em".

Ảnh từ video

Sau câu trả lời của Dân, Toàn tỏ ra bất ngờ và thốt lên :" với Quyền Linh: "Trời, chất quá anh ơi!".

Cuối cùng Dân và Toàn đã quyết định bấm nút hẹn hò trong sự ủng hộ của 2 MC và khán giả.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news