Tin mới

Ông chú 52 tuổi nhiều tiền, 2 đời vợ mong muốn tìm bạn đời 'còn zin': CDM tranh cãi

Thứ năm, 09/02/2023, 14:20 (GMT+7)

Mặc dù đã ở tuổi U60, lại trải qua 2 đời vợ rồi nhưng người đàn ông này vẫn mong muốn tìm được một người bạn gái còn trong trắng khi tham gia show hẹn hò. 

Mới đây MC của show hẹn hò nổi tiếng Quyền Linh đã phải vò đầu bứt tai khi mai mối cho trường hợp anh Nguyễn Thanh Dũng (52 tuổi) và chị Chiêm Trần Hoàng Dung (40 tuổi). Lý do không nằm ở tuổi tác của cặp đôi mà là vì tiêu chí của đàng trai khiến dân tình tranh cãi dữ dội, MC khó xử.

Người đàn ông đã qua 2 lần vợ
Người đàn ông đã qua 2 lần vợ

Được biết nam chính trước khi tìm đến show hẹn hò đã có 2 đời vợ, có 2 con và hiện đang sống cùng mẹ ở Mỹ. Nói về độ giàu có anh không thiếu vì làm ngành bất động sản, tự nhận bản thân giỏi kinh doanh, có nhà Mỹ, Đà Nẵng và cả Đắk Nông. Có thể thấy hiện anh không thiếu thứ gì ngoài người bạn gái để bên nhau lúc về già.

Anh Dũng nói về tiêu chí của mình: "Người mình đang cần tìm là người nghiêm túc trong vấn đề hôn nhân, chưa từng dang dở mối tình nào, đã có con và ly hôn là không được. Mình muốn 1 cô gái trong trắng, còn là 'con gái'. Tính mình rất thẳng, rất thật, có gì cứ nói thẳng cho mình biết. Khi mình đã phát hiện là giận dai lắm".

Anh tìm kiếm người vợ vẫn 'còn zin'
Anh tìm kiếm người vợ vẫn "còn zin"
Ông chú 52 tuổi nhiều tiền, 2 đời vợ mong muốn tìm bạn đời 'còn zin': CDM tranh cãi - Ảnh 1
 

Nói về lý do mang tiêu chí đi chọn bạn đời dù bản thân cũng đã qua 2 lần vợ, anh Dũng cho hay: "Ngày xưa anh rất đơn giản nhưng do vấn đề cuộc sống đẩy đưa, làm mình mất tự tin, ám ảnh nhiều quá".

Sau khi nghe tiêu chí của đàng trai, 2 MC vô cùng bất ngờ, thậm chí bà mối còn sang hỏi thẳng trinh tiết với bạn nữ và nhận được câu trả lời "không còn". Sau đó nhà gái cho biết đây là lần đầu tiên cô được nghe tiêu chí đặc biệt từ một người đàn ông đã đổ vỡ hôn nhân. Nữ chính cho biết cô có thể thông cảm vì đối phương nhiều ám ảnh, mỗi người một duyên nợ khác nhau.

Về phần Hoàng Dung, chị cho biết bản thân có tính bảo thủ nhưng sau này bắt đầu nghĩ thoáng hơn. Theo chị câu chuyện trinh tiết không quan trọng bằng tình yêu của hai người dành cho nhau.

Đến khi cả hai ngồi đối diện, đàng trai một lần nữa nhấn mạnh rằng bị ám ảnh vấn đề tình cảm nhiều quá nên bây giờ muốn kiếm một người vợ để kết hôn, sau này người đó muốn ở Mỹ hay Việt Nam cũng được. Quan trọng là người đó chưa từng quan hệ để anh có được cảm giác yên tâm hơn.

Trường hợp khiến 2 MC bế tắc
Trường hợp khiến 2 MC bế tắc

Nhận thấy cuộc mai mối này khó thành công, Quyền Linh cho biết: "Trên truyền hình có ai cùng quan điểm với anh Dũng thì chúng ta liên hệ với chương trình, chứ bây giờ thật ra khó lắm. Còn hai bạn có thể làm bạn với nhau.

Xin lỗi anh Dũng khi chúng tôi không thể tìm được một tờ giấy trắng như vậy. Cũng xin lỗi Dung rất nhiều khi chúng tôi chưa tìm cho Dung được nửa mảnh ghép nào đó. Chúng tôi đã cố gắng kết nối nhưng không được".

Sau khi chương trình được phát sóng đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, đa số khán giả đều cho rằng người đàn ông quá khó hiểu khi đưa ra tiêu chí oái oăm:

"Ông chú đã 2 đời vợ rồi lại còn muốn lấy gái trong trắng, bây giờ mấy em sinh viên còn chưa chắc đạt yêu cầu của chú rồi".

"Anh nên nói rõ tiêu chí để chương trình sắp xếp chứ lên chương trình hỏi thẳng con gái nhà người ta thế này quá vô duyên".

"Anh Dũng nên ở vậy đi anh chứ yêu cầu của anh khó thế ai đáp ứng được"...

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news