Tin mới

Phạm Đình Thái Ngân nhận 'gạch đá' khi đòi hôn bằng được nữ chính rồi 'quay xe' từ chối hẹn hò

Thứ ba, 20/04/2021, 10:47 (GMT+7)

Hành động khó hiểu của chủ hit "Yêu nhau nhé bạn thân" đang nhận loạt gạch đá chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

Tỏ tình hoàn mỹ là gameshow hẹn hò nằm trong chuỗi dự án Vũ Trụ Hoàn Mỹ, 10 chàng trai sẽ được các cô gái yêu thích đến bày tỏ tình cảm. Nếu tìm được người phù hợp, chàng trai đó sẽ dẫn cô gái về và rời khỏi chương trình.

Luna đến tỏ tình ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân (Ảnh: FBNV).
Luna đến tỏ tình ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân (Ảnh: FBNV).

Tập 19 của Tỏ tình hoàn mỹ với sự xuất hiện của nữ chính là cô nàng Luna - 23 tuổi hiện đang là ca sĩ, diễn viên. Ngay khi Luna xuất hiện, Phạm Đình Thái Ngân bất ngờ nhận ra đây chính là nữ chính trong MV "Yêu nhau nhé bạn thân" của mình được đóng vào năm 2019.

Trong phần giao lưu, Luna chia sẻ nỗi buồn trong quá khứ khi bố đột ngột qua đời năm 12 tuổi khiến cô vô cùng sốc. Cô nàng cũng cho biết trong quá khứ đã bị lừa dối nhiều vậy nên luôn muốn chuyện tình cảm phải rõ ràng, không muốn dây vào mối quan hệ mập mờ.

Được biết, Luna đã lấy hết can đảm quyết định đến với chương trình để tỏ tình nam ca sĩ. Đến giờ phút quyết định, ca sĩ Thái Ngân bất ngờ tỏ ý muốn hôn nữ chính để biết cảm xúc thực sự của mình: 

"Có một lần gặp nhau thu âm, anh đã chợt có suy nghĩ anh muốn hôn em nhưng anh nghĩ cảm giác lúc đó anh chỉ muốn làm bad boy thôi. Anh không biết như thế nào nữa nhưng bây giờ anh lại muốn nó. Em có thể cho anh điều đó và sau đó anh sẽ trả lời được không?", Thái Ngân nói.

Lời đề nghị đường đột của anh chàng khiến nữ chính giật mình và không biết trả lời như nào thì Thái Ngân tiếp tục khẳng định: "Anh muốn thực hiện lại điều mà 1 năm trước từng bỏ lỡ" và được Luna gật đầu đồng ý.

Lời đề nghị của nam ca sĩ khiến mọi người ở trường quay vô cùng sốc nhưng nữ chính Luna đã gật đầu đồng ý (Ảnh: FBNV).
Lời đề nghị của nam ca sĩ khiến mọi người ở trường quay vô cùng sốc nhưng nữ chính Luna đã gật đầu đồng ý (Ảnh: FBNV).

Tưởng chừng Thái Ngân sẽ dắt tay Luna ra về thì nam ca sĩ lại đưa ra câu trả lời khiến cả trường quay đều sốc sau khi hôn anh cho rằng cảm nhận chỉ là hương vị của tình bạn chứ không phải tình yêu.

"Anh cũng không biết tại sao anh lại làm vậy nữa. Thường anh rất giỏi kiềm chế cảm xúc nhưng cảm xúc hôm nay anh không kiềm chế được, lý do vì anh muốn xác định lại cảm xúc của mình. Cảm ơn em đã cho anh toại nguyện tâm nguyện cách đây hơn 1 năm... Anh thực hiện được điều đó thì anh lại cảm thấy nó có hương vị của tình bạn nhiều hơn".

Sau khi xin hôn bạn gái xong Thái Ngân cho biết anh cảm nhận hương vị của tình bạn nhiều hơn (Ảnh: FBNV).
Sau khi xin hôn bạn gái xong Thái Ngân cho biết anh cảm nhận hương vị của tình bạn nhiều hơn (Ảnh: FBNV).

Ngay sau khi tập 19 của gameshow Tỏ tình hoàn mỹ lên sóng, hành động của Phạm Đình Thái Ngân đã nhận vô số "gạch đá" từ khán giả, nhiều người thất vọng về hành động dùng nụ hôn để làm phép tính trong chuyện tình cảm: “ Đúng là bad boy, hôn con gái người ta xong lại bảo chỉ coi là bạn. Xem mà ức chế”, “ Tôi mà là nữ chính thì tôi tát cho không trượt cái nào”, “Nhìn cũng có đẹp đẽ gì đâu mà cao giá, mong anh sớm rời khỏi chương trình”.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news