Tin mới

Cô gái chết thảm vì mải “mây mưa” trong ô tô

Thứ năm, 21/05/2015, 11:41 (GMT+7)

Do mải "yêu", cặp vợ chồng này đã quên hãm phanh, khiến chiếc xe chở hai vợ chồng cô lao xuống một dòng sông ở Tây Nam nước Nga khiến người vợ chết thảm.

Do mải "yêu", cặp vợ chồng này đã quên hãm phanh, khiến chiếc xe chở hai vợ chồng cô lao xuống một dòng sông ở Tây Nam nước Nga khiến người vợ chết thảm.

Cặp vợ chồng người Nga đã cùng nhau nhâm nhi vài chai bia khi đang đi picnic ở sông Kuban, khu vực Bắc Kavkaz, Nga.

Trong lúc vui vẻ, cả hai quyết định làm 'chuyện ấy' trên xe hơi. Tuy nhiên, do mải yêu, họ quên hãm phanh, khiến chiếc xe lao xuống sông.

Thời điểm đang mải ân ái cặp vợ chồng không để ý rằng chiếc xe đang lao đi với tốc độ nhanh mà không hãm phanh, khiến nó lao xuống sông. Vợ chồng này chỉ nhận ra sự cố sau khi nước bắt đầu tràn vào bên trong.

Chiếc xe không được hãm phanh đã lao thẳng xuống sông

Ngay khi đó, người chồng đã kịp thoát ra khỏi xe nhờ đạp vỡ cửa kính. Tuy nhiên, người vợ 35 tuổi của anh đã bị chết đuối. Anh cho biết tuy đã cố gắng với tay kéo vợ ra ngoài nhưng không thành do chiếc xe chìm xuống nước quá nhanh.

Cảnh sát kéo chiếc xe lên bờ

Natalia Smyatskaya, đại diện cảnh sát, cho biết: "Chúng tôi nhận được một cuộc điện thoại từ người chồng thông báo rằng vợ anh ta vừa bị chết đuối dưới sông. Khi đến hiện trường, các nhân viên tìm thấy một vài vỏ chai bia, anh chồng cũng thừa nhận cả hai đã uống khá nhiều trước khi xảy ra tai nạn. Có vẻ như do đang chếnh choáng say nên anh ta không cứu được vợ".

Cảnh sát đã kéo chiếc ôtô lên bờ để tiếp tục điều tra, trong khi đó người chồng đang được tư vấn về tâm lý do quá sốc và đau buồn trước sự việc.

Bảo An (Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xe ô tô sông