Tin mới

"Cô gái có nụ cười đẹp nhất VTV" khoe vẻ đẹp vạn người mê trên thảm đỏ Cánh Diều Vàng

Thứ hai, 16/04/2018, 15:36 (GMT+7)

MC Thùy Linh - người được mệnh danh là "Cô gái có nụ cười đẹp nhất VTV" cùng sánh đôi bên cùng MC Danh Tùng giữ vai trò dẫn dắt trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng.

MC Thùy Linh - người được mệnh danh là "Cô gái có nụ cười đẹp nhất VTV" cùng sánh đôi bên cùng MC Danh Tùng giữ vai trò dẫn dắt trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng.

Tối 15/4, Cặp đôi MC nổi tiếng Danh Tùng – Thùy Linh xuất hiện và đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm trao giải Cánh diều vàng 2017. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi nối tiếng của nhà đài tham dự dẫn dắt lễ trao giải điện ảnh danh tiếng này nên cả hai không hề thấy bỡ ngỡ, mà ngược lại vô cùng tự tin để tỏa sáng cùng dàn diễn viên hot nhất hai miền Nam Bắc.

Năm nay, việc tham gia dẫn Cánh diều vàng của Danh Tùng – Thùy Linh có điểm đặc biệt hơn so với các năm trước khi cả hai đều có thêm nhiều “thành tựu” về phim ảnh.

Trong vai trò MC, cả Danh Tùng và Thùy Linh không chọn cách xuất hiện ồn ào mà đi sâu vào tính chuyên môn với những chương trình có sức nặng như Cánh Diều Vàng hay hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu. Thùy Linh và Danh Tùng đã gây dựng được “thương hiệu” là một cặp đôi dẫn với nhau vô cùng ăn ý, “đẹp đôi.

 
MC Thùy Linh lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội giữ vai trò MC tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng.
 
Cặp MC đình đám nhà đài vui vẻ trò chuyện trước giờ lên sóng.
 
Cả hai cùng có sự phối hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu.
Lối dẫn duyên dáng của 2 MC đình đám nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả.
 
Năm 2018, "Cô gái có nụ cười đẹp nhất VTV" tiết lộ sẽ đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh và hoạt động của bản thân.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news