Tin mới

Video: Cô gái "gầy trơ xương" mặc áo tắm dạo bãi biển gây xôn xao

Thứ sáu, 31/07/2015, 15:48 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một cô gái có thân hình “gầy trơ xương” mặc áo tắm dạo bước bên bờ biển thu hút gần 30 triệu lượt xem.

Đoạn video ghi lại cảnh một cô gái có thân hình “gầy trơ xương” mặc áo tắm dạo bước bên bờ biển thu hút gần 30 triệu lượt xem.

[mecloud]gbsnUgebL4[/mecloud]

Những hình ảnh trong clip cho thấy, cô gái mặc bikini màu xanh ngọc trên cơ thể gầy trơ xương đi dạo. Thân hình tiều tụy ốm yếu như một cành cây khô của cô gái khiến hầu hết những ai chứng kiến đều ngạc nhiên.

Hình ảnh của cô gái gợi nhớ đến 8 cô gái đang khổ sở vì cơ thể “gầy trơ xương” trên thế giới. Những cô gái này người vì ăn kiêng, người bị mắc chứng rối loạn ăn uống đã khiến cơ thể của họ hầu như không còn sức sống.

 

2 cô gái gầy trơ xương nổi tiếng thế giới. Lizzi (ảnh trên) và Valeria (ảnh dưới)

2 trong số 8 cô gái này là Valeria Levitina, người Nga, chỉ sở hữu cân nặng 25kg. Mẹ cô thậm chí còn gọi con gái là "xác chết biết đi". Cô từng ép mình vào chế độ ăn kiêng hà khắc đến mức cân nặng bị sụt giảm đến mức nghiêm trọng.

Hiện tại cô không còn cảm nhận được mùi vị của thức ăn và phải ăn chế độ do bác sỹ kê đơn. Valeria có mong muốn có thể làm mẹ trong tương lai tuy nhiên với cân nặng và thể trạng hiện tại, đó là điều không thể.

Lizzie Velasquez (thành phố Austin, bang Texas, Mỹ) bị mọi người gọi là Người phụ nữ xấu xí nhất thế giới vì thân hình gầy như ma của mình. Mặc dù cô đã ăn đến 60 bữa ăn mỗi ngày nhưng chỉ nặng hơn 26kg dù chiều cao là 1m57. Nguyên nhân là do cô bị mắc căn bệnh di truyền hiếm gặp khiến cơ thể không thể tích mỡ để tăng cân.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news