Tin mới

Cô gái gốc Việt nổi tiếng Youtube lên chương trình của hãng Oprah Winfrey

Thứ bảy, 13/09/2014, 10:09 (GMT+7)

Cô gái gốc Việt Michelle Phan đã trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trên YouTube  với các chia sẻ bí quyết trang điểm. Gần đây, cô cũng đã được xuất hiện trong chuỗi chương trình trực tuyến "Tôi là ai" của công ty của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey.

Cô gái gốc Việt Michelle Phan đã trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trên YouTube với các chia sẻ bí quyết trang điểm. Gần đây, cô cũng đã được xuất hiện trong chuỗi chương trình trực tuyến "Tôi là ai" của công ty của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey.

 

Chỉ với một máy tính xách tay, một bàn chải trang điểm và chút sáng tạo, Michelle Phan đã trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của YouTube với những video chia sẻ thu hút  50 triệu lượt xem. Và sau 7 năm hoạt động, Michelle đã trở thành một trong những thành viên có trên 1 tỷ lượt theo dõi của YouTube vào tháng 9/2014.

Cô gái gốc Việt Michelle Phan là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trên YouTube.

Gần đây, Michelle Phan đã được mời chia sẻ những câu chuyện cuộc đời của mình trong chuỗi chương trình “Tôi là ai” trên website của hãng truyền hình nổi tiếng Oprah Winfrey.

Michelle Phan chia sẻ tên tiếng Việt của cô là Tuyết Băng, nó có nghĩa là trận tuyết lở. Cho tới hôm nay, cô vẫn luôn cảm ơn bố đã tặng cho cô một cái tên như vậy. Tuyết Băng có nghĩa là tinh khiết, là mạnh mẽ giống như một trận lở tuyết. Cô đã giống như cái tên của cô vậy.

Là một người sống mạnh mẽ, Phan luôn vượt qua những thử thách để đi tới thành công.

Chuỗi thời gian là sinh viên, Phan sống khá vất vả nhưng bất cứ khi nào gian rảnh rỗi cô đều dành thời gian để dựng những clip chia sẻ cách trang điểm và đưa lên Youtube.

Những video chia sẻ cách trang điểm của Phan luôn thu hút lượng người xem lớn trên Youtube.

Khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, Phan tự nhận mình là một người mạnh mẽ. Cô đã sống cùng mẹ và người cha dượng.  Dù mối quan hệ của Phan và cha dượng không được tốt đẹp những cô vẫn cố gắng để hàn gắn.

"Khi cha dượng bị ốm, không ai chăm sóc ông cả. Tuy mối quan hệ của tôi và cha dượng chưa bao giờ tốt đẹp nhưng tôi đã cố gắng chăm sóc ông. Tôi biết rằng nếu nhìn thấy ông ta, tôi sẽ lại nhớ về những ký ức khủng khiếp. Nhưng tôi là một người mạnh mẽ, tôi có thể vượt qua được điều đó”, Michelle Phan đã chia sẻ.

Nói về công việc và sự nổi tiếng trên Youtube, Phan nói rằng: “Mọi âm thanh và hình ảnh luôn nhảy múa trong đầu tôi và nếu tôi không chia sẻ nó, chắc tôi sẽ phát điên lên mất. Đó chính là tôi. Có lẽ, đó cũng là cách mà mọi người yêu quý tôi”.

Video: Phan chia sẻ những câu chuyện cuộc đời


Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news