Tin mới

Cô gái Hà Nội nổi tiếng nhờ chụp hình cùng Beckham

Thứ ba, 11/11/2014, 10:18 (GMT+7)

Cô gái với nichname Hin Phuong làm việc tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài đã gây bão với cộng đồng mạng, khi may mắn được chụp hình với Beckham.

 

 

 

 

 

 

Cô gái với nichname Hin Phuong làm việc tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài đã gây bão với Cộng đồng mạng, khi may mắn được chụp hình với Beckham.

Thông tin Beckham về được đang được người hâm mộ Việt Nam đón chào, mới đây cô gái làm tại Cảng Hàng Không Quốc tế Nội Bài đang gây sốt với cộng đồng mạng khi may mắn được chụp hình cùng Beckham trong chuyến sang Việt Nam.

Tất cả người hâm mộ luôn theo dõi tin tức của cựu danh thủ người Anh, trong sự kiện Beckham đến Việt Nam để quảng bá cho một loại đồ uống.

Dường như ai cũng đều có điểm chung với niềm mơ ước được một lần được gặp và chụp hình cùng thần tượng của mình. Tuy nhiên, việc tiếp cận với Beckham là một điều khá khó khăn do đội ngũ an ninh dày đặc làm nhiệm vụ bảo vệ.

Cô gái may mắn tại Hà Nội với nick name Hin Phuong, là một trong những người Việt Nam may mắn khi được chụp ảnh cùng Beckham. Từ bức hình may măn mắn này, đã gây bão với cộng đồng mạng. 

Tác giả đăng bức hình này là cô bạn làm cùng Hin Phuong với nichname Lê Thu Hiền, cô chia sẻ bức hình trên trang cá nhân của mình: “Được ngày đi săn lùng để chụp ảnh cùng David Beckham mà cuối cùng không được kiểu nào. Em Hin Phương vào nhận hàng nhé".

 

Hin Phương cô gái gây sốt với cộng đồng mạng nhờ chụp hình cùng BecKham

Tấm hình Hin Phuong chụp cùng Beckham đã được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều trên Facebook. Một fan hâm mộ Beckham từ TP. HCM đã chia sẻ với status “Em thề chị là người may mắn nhất Việt Nam này luôn ấy! Cảm thấy không thở được” và bức hình đã nhận được rất nhiều lượt like. 

Bức hình của Hin Phương được cộng đòng mạng chia sẻ rất nhiều

Tất cả mọi người dường như ghen tỵ với cô gái may mắn này. Được biết, Hin Phuong sinh năm 1986, đang làm việc tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài. Sau bức ảnh này, có người thậm chí còn gọi Hin Phuong là cô gái may mắn nhất Việt Nam.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Hin Phương 

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news