Tin mới

Cô gái háo hức đặt may váy tiền triệu đi dự tiệc công ty, nhưng kết quả nhận được hệt như trang phục diễn văn nghệ thiếu nhi

Thứ sáu, 10/08/2018, 17:01 (GMT+7)

Cô gái đặt may 2 chiếc váy cho mình và chị gái để đi dự tiệc công ty với giá tiền triệu, những tưởng sẽ được bộ đồ lung linh, ai ngờ lại ngã ngửa với sản phẩm gửi về như chiếc váy thiếu nhi đi biểu diễn văn nghệ.

Cô gái đặt may 2 chiếc váy cho mình và chị gái để đi dự tiệc công ty với giá tiền triệu, những tưởng sẽ được bộ đồ lung linh, ai ngờ lại ngã ngửa với sản phẩm gửi về như chiếc váy thiếu nhi đi biểu diễn văn nghệ.

Đối với hội chị em, quần áo mới mua nhưng chỉ cần mặc lên 1 lần để chụp ảnh đã trở thành đồ cũ. Vào những ngày lễ hay sự kiện quan trọng, chuyện váy áo lại càng thêm đau đầu: không cần phải quá nổi bật nhưng dứt khoát không thể tầm thường!

Cùng tâm lý chung này, có 2 cô gái ở Đà Nẵng đã dốc công đặt may 2 bộ váy từ Hà Nội với giá tiền triệu để chuẩn bị cho buổi tiệc công ty. Nhà may khẳng định sẽ may váy kịp ngày, cam kết giống đến 90% so với ảnh mẫu... thế nhưng kết quả lại chỉ khiến 2 cô gái phát khóc vì vừa trễ hẹn, váy lại vừa xấu như trang phục diễn văn nghệ thiếu nhi.

Sau nhiều ngày trao đổi lại với nhà may nhưng không nhận được kết quả thỏa đáng, cô gái đã phải đăng đàn bóc phốt trên Facebook kể tội.

Cô gái háo hức đặt may váy tiền triệu đi dự tiệc công ty, nhưng kết quả nhận được hệt như trang phục diễn văn nghệ thiếu nhi - Ảnh 1.

Bài đăng của cô gái trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, vào ngày 17/6 vừa qua, cô gái tên L.T.L (Đà Nẵng) cùng chị gái đã đặt may online 2 chiếc váy từ 1 nhà may ở Hà Nội để mặc cho buổi tiệc công ty vào ngày 21/6. 2 chiếc váy màu trắng bồng bềnh, có điểm nhấn là chi tiết hoa ở ngực được nhà may báo giá 990k/ 1 chiếc.

Do tiệc công ty được tổ chức tại TP.HCM, T.L cùng chị gái sẽ mất thời gian đi lại nên khi đặt may có hỏi kỹ nhà may về thời gian trả hàng. Nhà may này cam kết váy sẽ xong đúng hẹn, bên cạnh đó, mẫu mã, chất liệu váy cũng được khẳng định sẽ giống 80-90% so với ảnh mẫu.

Nhà may cam kết may váy giống mẫu đến 90% và sẽ gửi cho khách kịp ngày - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên đến ngày dự tiệc, chiếc váy vẫn chưa đến được tay 2 cô gái trẻ. Vì phải bay vào TP.HCM dự tiệc nên thay vì ship đến Đà Nẵng như thỏa thuận ban đầu, T.L yêu cầu nhà may gửi phát nhanh váy vào TP.HCM luôn. 5h chiều buổi tiệc bắt đầu và ơn trời, 10h sáng chiếc váy đã ship đến. Tuy nhiên, dung nhan chiếc váy trong mơ lại làm khổ chủ chẳng biết nên khóc hay nên cười.

"Em ở Đà Nẵng bay vào TP.HCM và phải đợi chị ấy ship hoả tốc Viettel vào chỗ làm việc của người quen rồi qua lấy. 5h chiều là tiệc mà 10h mới nhận váy. Về khách sạn mở ra xem, ôi mẹ ơi, 2 chị em tá hoả vì độ đẹp của ẻm" - cô gái T.L chia sẻ trên Facebook.

2 cô gái không thể nhận ra được chiếc váy trong mơ của mình - Ảnh: FBNV

Cô gái háo hức đặt may váy tiền triệu đi dự tiệc công ty, nhưng kết quả nhận được hệt như trang phục diễn văn nghệ thiếu nhi - Ảnh 4.

Còn đây là chiếc váy mẫu theo yêu cầu của 2 cô gái - Ảnh: FBNV

Hãy cùng so sánh sự khác biệt của 2 chiếc váy nhé! Chiếc váy của cô nàng T.L nhận được về form dáng xem ra cũng khá giống váy mẫu đó chứ, chiều dài, phần tay trễ vai khá ổn còn gì.

Tuy nhiên phần thân váy lại có nhiều bất ổn. Nếu như chiếc váy mẫu phần thân được trang trí với nhiều bông hoa hồng màu trắng nhỏ xinh, đính từ ngực váy xuống đến eo thì chiếc váy thật lại ngồn ngộn 1 đống hoa lá rườm rà. Những bông hoa hồng nhỏ màu trắng được thay nguyên bằng 1 bông hoa màu xanh lợt mà nhìn mãi không biết nên gọi là hoa gì. Những chiếc lá cũng được phóng đại quá đà, nhăn nhúm, nham nhở đính ẩu lên thân váy.

Dẫu biết ảnh thật sẽ không thể nào đẹp hoàn hảo như ảnh mẫu, tuy nhiên những chi tiết phần thân váy kia khiến 2 cô gái thất vọng cũng là điều dễ hiểu.

Tin nhắn phàn nàn của cô gái với nhà may - Ảnh: FBNV

Nhận chiếc váy khác xa mong chờ, 2 cô gái đã phải bắt taxi đi 1 vòng Sài Gòn tìm mua chiếc váy khác để mặc cho buổi tiệc chiều. 2 chiếc váy đặt may cũng được gửi lại nhà may sửa lại, tuy nhiên hàng nhận về cũng không mấy khả quan, bông hoa xanh đã được thay bằng hoa trắng nhưng vẫn bị cắt nham nhở, dây buộc cũng có màu không đồng bộ.

Cô gái T.L cho biết, cô không thể mặc được chiếc váy này nữa, và sau nhiều lần trao đổi đến hiện tại nhà may kia đã chặn luôn Facebook của cô nàng.

"Em nhắn tin cho chị ấy (nhà may - PV) xong chỉ bảo gửi lại sửa. Nhắn qua nhắn lại em cũng gửi lại nhưng biết chắc chắn sửa cũng không được. Đến ngày nhận, em mở ra xem cũng đỡ hơn cái bông hoa xanh lè cứng đơ nhưng mà nhìn nó vẫn dơ lắm ạ. Hoa cắt lởm chởm, đen đen, dây buộc thì chắc là thành màu kem... Em mà mang cái váy đó vào chắc bạn em nó hỏi cái bông chuột cắn hả. Nhìn không phải nói quá chứ nó dơ dễ sợ. Em nghĩ sẽ không bao giờ mang nó lên chụp ảnh lại nữa.

Hôm nay em gửi cho chị ấy xem, em chưa nói 1 câu gì chỉ mới gửi ảnh thôi và chị ấy bảo em bị vấn đề gì? Em chỉ gửi cho chị xem vậy có đẹp không thôi chứ cũng không có ý để chị ấy sửa nữa đâu, thế mà chị ấy đã chặn face em luôn" - T.L than thở.

Chiếc váy sau khi sửa đã được thay thế bông hoa xanh kì cục, tuy nhiên vẫn không vừa ý khách hàng - Ảnh: FBNV

Hiện sự việc vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Thục Hạnh

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news