Tin mới

Cô gái không kịp lên xe hoa sau 2 lần hoãn cưới vì COVID: Người chồng suy sụp, thất thần bên linh cữu vợ

Thứ ba, 01/09/2020, 10:53 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, cô gái này đã hai lần phải hoãn cưới. Thế nhưng chưa kịp hưởng niềm vui, cô đã qua đời do tai nạn giao thông khiến người thân suy sụp.

Theo lãnh đạo UNBD huyện Núi Thành, khoảng 6 giờ sáng 29/8, tại đường ĐT617 (thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến một phụ nữ tử vong.

Thời điểm trên, ông Võ Văn H. điều khiển ô tô BKS 92C-003.51 lưu thông trên QL 1A. Khi đến địa phận thôn Vân Thạch thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 92N1-348.95 do chị Phạm Thị Nga (1996, trú thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành) điều khiển.

>>> Xem thêm: Để mặc bé gái ngồi chơi bên cạnh, cặp đôi thản nhiên diễn cảnh 'nhạy cảm' ở công viên Thủ Lệ gây bức xúc

Bạn bè vô cùng đau buồn khi nhận tin chị Nga qua đời do Tai nạn giao thông. Ảnh: Internet

Cú va chạm mạnh khiến chị Nga bị thương được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

Dang dở ước mơ lên xe hoa

Liên tục túc trực bên linh cữu vợ, anh Nguyễn Thanh Vũ là chồng sắp cưới của chị Nga. Đôi mắt anh sưng húp, tinh thần hoàn toàn suy sụp vì sự ra đi đột ngột của người vợ sắp cưới.

Anh Vũ suy sụp sau sự ra đi của người vợ sắp cưới. Ảnh: Internet

Hai anh chị đã gắn bó với nhau được 6 năm và đã tính đến chuyện "góp gạo thổi cơm chung". 2 năm trước, gia đình hai bên đã tổ chức lễ ăn hỏi. Gia cảnh nhà chị Nga còn khó khăn nên cả 2 quyết tâm cố làm việc, tích góp trước khi nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới.

Ảnh cưới của hai người. Ảnh: Internet

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hai anh chị đã phải hoãn cưới 2 lần. Lần đầu tiên là vào tháng 4/2020 và lần thứ 2 vào ngày 8/8 vừa qua. Những tấm thiệp mừng gửi đến bà con gần xa đến chung vui lại phải nói lời cáo lỗi...

>>> Xem thêm: Đám cưới của cặp đôi ở Châu Phi 'đặc sệt' văn hóa Việt Nam hút triệu like khiến dân tình phát 'sốt'

Theo Vũ, mỗi buổi sáng hai vợ chồng thường nhắn tin để gọi nhau dậy đi làm. Vì hai công ty của vợ chồng Vũ làm việc gần nhau, Nga vào ca làm việc lúc 6h sáng, Vũ vào ca làm việc lúc 7h30.

Buổi sáng định mệnh hôm đó, anh Vũ bắt gặp một vụ tai nạn giao thông trên đường đi làm nhưng không hề hay biết nạn nhân là vợ mình. Thông thường, hai người thường nhắn tin với nhau vào buổi sáng nhưng ngày hôm đó, anh Vũ gửi tới vợ mình 4 tin nhắn mà không được hồi đáp.

Linh tính chuyện chẳng lành, anh gọi điện và nhận được thông báo từ bác sĩ, nói rằng chị Nga bị tai nạn đang nguy kịch, hãy đến bệnh viện gặp mặt lần cuối.

Anh Vũ liên tục túc trực bên linh cữu của vợ. Ảnh: Internet

Sau khi nghe bác sĩ nói, tôi lập tức chạy lên bệnh viện, nhưng khi đến cổng bệnh viện thì được thông báo chị Nga đã tử vong.

“Cả tuần nay cả hai đứa liên tục tăng ca nên chưa được gặp nhau, định cuối tuần này sẽ đi chơi. Nào ngờ, lần cuối cùng em nhìn được mặt vợ là ngay tại cổng bệnh viện...”, anh Vũ khóc nghẹn.

Gạt nước mắt Vũ kể, sau 2 lần hoãn cưới, vợ chồng Vũ dự định cưới vào tháng 12 Âm lịch năm nay. Hai tháng nay, Nga chuyển sang bán kem trên mạng cho thêm thu nhập. Cả hai dự định sau khi cưới Nga sẽ nghỉ việc công nhân để bán kem.

“Hôm qua, Nga còn khoe đã vay được gần 20 triệu làm vốn bán kem. Thế mà, giờ đây vợ bỏ em mà ra đi mãi mãi”, Vũ òa khóc.

Gia cảnh khó khăn

Theo Thanh NiênVietnamnet, chị Hoa có gia cảnh tương đối khó khăn. Chị là lao động chính trong nhà, đang làm công nhân bao bì tại một công ty trên địa bàn.

Ông Tùng không thể tin con gái đã qua đời. Ảnh: Internet

Bà Phạm Thị Hoa là cô ruột của chị cho biết mẹ chị sau khi hay tin con gái mất đã liên tục ngất xỉu và phải tiêm thuốc. Chị Hoa cũng đã mất đi người anh trai và bất đắc dĩ phải trở thành trụ cột trong nhà.

Nhìn di ảnh con gái, ông Phạm Tùng nấc nghẹn vẫn không tin con gái đã qua đời vì tai nạn giao thông. Đây là lần thứ 2, ông chịu cảnh "đầu bạc tiễn đầu xanh".

>>> Xem thêm: Cô dâu 63 tuổi lộ khuôn mặt lạ lẫm sau 2 tháng phẫu thuật căng da

Gạt nước mắt ông nói "gia đình sinh được 2 người con. Gần 10 năm nay, bản thân bị tai biến, mất sức lao động. Vợ tôi (bà Đỗ Thị Chút) cũng bị bệnh nên chỉ làm công việc nhẹ.

Cách đây 8 năm, trên đường đi làm con trai đầu của tôi cũng bị tai nạn giao thông và đã qua đời. Vậy mà nay cháu Nga - lao động chính trong gia đình tôi cũng bỏ đi đột ngột..."

“Buổi sáng xảy ra sự việc, trong người con bé không còn đồng bạc nào cả. Nó xin mẹ 10.000 đồng mua ổ bánh mì ăn đi làm nhưng chưa kịp ăn thì gặp nạn. Tại hiện trường, ổ bánh mì vẫn còn nguyên bên cạnh đó là chai nước con tôi thường mang theo”, ông Tùng nói trong nước mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news