Tin mới

Chủ tịch Sơn Tùng khẳng định tài lãnh đạo, thu về số tiền khổng lồ đáng nể

Thứ ba, 01/09/2020, 10:08 (GMT+7)

Chủ tịch Sơn Tùng M-TP đã chứng minh được tài năng lãnh đạo, công ty đã thu về khoản lãi khổng lồ chỉ sau 3 năm.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ được săn đón bậc nhất trong làng nhạc Việt. Giọng ca sinh năm 1994 nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn được nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á, Châu Á yêu mến.

Ảnh: Internet

Không chỉ thành công khi hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng còn là chứng tỏ tài năng lãnh đạo sau khi thành lập công ty giải trí M-TP Entertainment với đầu óc và chiến lược nhạy bén. Theo thống kê, M-TP Entertainment dù mới chỉ thành lập từ năm 2016 nhưng đã thu về mức Doanh thu đáng ngưỡng mộ. Cụ tể, công ty chỉ với 3 tỷ đồng góp vốn ban đầu, giờ đã thu về 51 tỷ đồng chỉ trong 3 năm.

Ảnh: Internet

Trong tương lai, Sơn Tùng đang lên kế hoạch xây dựng M-TP Entertainment thành một tập đoàn giải trí, tiến hành tìm kiếm những nghệ sĩ tài năng, phát triển trở thành một công ty đại diện trực tiếp về đơn đặt hàng cũng như phát triển thương hiệu cá nhân,… Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng cũng hướng tới việc kêu gọi các nguồn vốn đầu tư bên ngoài để xây dựng, phát triển công ty cho những kế hoạch sắp tới.

Ảnh: Internet

Vừa qua, do dịch Covid-19, nhiều hoạt động kinh doanh, ngành nghề, đặc biệt là nghệ thuật bị ảnh hưởng nặng nề. Dù gặp khó khăn bởi dịch Covid-19 nhưng công ty của Sơn Tùng vẫn đang đứng vững trước sóng gió.

Ảnh: Internet

Sơn Tùng là một trong những ca sĩ trẻ có mức cát-xê cao nhất hiện nay. Ở tuổi 26, giọng ca gốc Thái Bình sở hữu nhiều khối tài sản giá trị như bất động sản, xế hộp siêu sang và những bộ sưu tập hàng hiệu cực đắt đỏ,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news