Tin mới

Rùng mình khoảnh khắc lôi con rắn dài hơn 1m ra khỏi miệng cô gái trẻ

Thứ ba, 01/09/2020, 10:17 (GMT+7)

Đoạn video kinh hoàng ghi lại khoảnh khắc con rắn dài hơn 1m được lôi ra từ miệng một phụ nữ Nga sau khi con vật trượt vào bên trong lúc cô say ngủ.

Theo truyền thông địa phương, con rắn chui vào miệng người phụ nữ trong lúc cô ngủ tại sân nhà ở làng Levashi, Dagestan. Cảm thấy không khỏe, người phụ nữ trẻ được đưa tới bệnh viện chẩn đoán. Đoạn clip cho thấy một nam bác sĩ đeo găng tay, lôi con rắn ra sau khi luồn một cái ống vào cổ họng cô gái trẻ.

Con rắn được lôi ra khỏi miệng người phụ nữ trẻ thông qua chiếc ống màu đen. Ảnh: Instagram

Khi ca phẫu thuật bất thường được thực hiện, một bác sĩ thốt lên: "Hãy xem đây là gì". Một nữ nhân viên y tế tóm lấy con rắn với vẻ mặt kinh hãi khi nó đã được lôi ra khỏi miệng nạn nhân. Cô giật mình quay lại, các nhân viên y tế khác la hét khi nhận ra đó là một con rắn dài hơn 1m.

Con rắn sau đó được thả vào một cái xô nhưng không rõ con vật còn sống hay không và nó đã ở trong miệng người phụ nữ bao lâu.

Bộ Y tế Dagestan, một nước cộng hòa miền núi giáp biển Caspi vẫn chưa đưa ra bình luận về sự việc. Người dân địa phương cho biết những vụ việc như thế này không thường xuyên xảy ra. Người lớn tuổi khuyên người trẻ không nên ngủ ngoài nhà bởi có nguy cơ bị rắn chui vào miệng.

Nữ bệnh nhân không được xác định danh tính, cũng không rõ con rắn chui vào miệng cô là loài gì. Làng Levashi có khoảng 11.500 dân và ở độ cao hơn 1.200m so với mực nước biển.

>> Xem thêm: Tá hỏa phát hiện 30 con rắn chuông ẩn nấp trong vườn nhà

Một số người bình luận rằng sinh vật có thể là một loài ký sinh trùng hoặc một con giun khổng lồ, tuy nhiên, điều này có vẻ không hợp lý vì kích thước của nó quá lớn. Đã từng có bệnh nhân phàn nàn về có "thứ gì đó sống" bên trong họ sau khi bị rắn chui vào miệng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news