Tin mới

Cô gái mặc phản cảm khoe thân ở Đà Lạt là Á hậu Thư Dung

Thứ hai, 13/08/2018, 17:08 (GMT+7)

Phía quản lý của Á hậu Thư Dung đã xác nhận, cô là một trong 2 người mặc phản cảm chụp ảnh ở Đà Lạt.

Phía quản lý của Á hậu Thư Dung đã xác nhận, cô là một trong 2 người mặc phản cảm chụp ảnh ở Đà Lạt.

Theo Thời đại, một trong hai nhân vật nữ ăn mặc, tạo dáng phản cảm tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt) khiến cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng đây là hành vi "bôi bẩn" hình ảnh của Đà Lạt chính là Á hậu 2 cuộc thi Miss Eco International 2018 Thư Dung.

Theo iOne dẫn lời quản lý của Thư Dung xác nhận, bộ hình này Thư Dung nhận chụp cho một thương hiệu.

Dân mạng dạy sóng trước hình ảnh 2 cô gái mặc phản cảm ở Đà Lạt. Ảnh internet

 

Chia sẻ trên báo Người lao động, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Lâm Đồng cho biết đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra Sở phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc.

Được biết, Thư Dung sinh năm 1995 ở Hà Nội. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 90 - 60 - 94 cm. Người đẹp từng tham gia các cuộc thi như The Look, The Face. Cô cũng đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Thư Dung đạt Á hậu 2 cuộc thi hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 (Miss Eco International).

Trước đó, tối 11/8, mạng xã hội bất ngờ lan truyền cả một series clip gây phản ứng mạnh mẽ khi một nhóm bạn trẻ ăn mặc mát mẻ và vô tư quay clip khoe dáng.

Theo đoạn clip ghi lại hình ảnh một ê kíp khá hùng hậu đang quay cho 1 nhóm bạn có trang phục và cách “thả dáng” khá phản cảm. Hai cô gái thoải mái ăn mặc mát mẻ, “thiếu vải” và liên tục tạo dáng “khó đỡ”, nóng bỏng trước “phó nháy” nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news