Tin mới

Cô gái quyết không buông tay thanh niên chỉ có 50k trong ví và cái kết bất ngờ sau 2 năm hẹn hò

Thứ sáu, 06/07/2018, 08:28 (GMT+7)

Hãy yêu một người vì bạn mà tiêu tiền dẫu anh ta chỉ có 15k trong ví chứ đừng yêu người có 100k mà so đo tính toán với bạn từng đồng. Quan điểm giúp cô gái hạnh phúc.

Hãy yêu một người vì bạn mà tiêu tiền dẫu anh ta chỉ có 15k trong ví chứ đừng yêu người có 100k mà so đo tính toán với bạn từng đồng. Quan điểm giúp cô gái hạnh phúc.

Chắc chúng ta đã chẳng còn lạ gì với những chuyện tình có cái kết éo le khi người con trai không có đủ tiền để ga lăng với bạn gái. Những cuộc hẹn bị bóc phốt lên MXH vì đi chơi với gái mà chỉ cầm 200k khiến người xem ngán ngẩm lắc đầu.

Nhưng đâu đó trong cuộc sống, vẫn còn có những cô gái sẵn sàng yêu một anh chàng khi biết anh chỉ có vỏn vẹn 50k trong ví. Cô gái ấy có quan điểm rằng: Đàn ông hơn nhau không phải ở ví anh ta có bao nhiêu tiền, mà hơn nhau ở chỗ anh ta sẽ vì bạn mà tiêu bao nhiêu tiền!

Bài viết được đăng tải trên NEU Confessions hút hơn 12k like và rất nhiều bình luận chia sẻ.

Cô gái quyết không buông tay thanh niên chỉ có 50k trong ví và cái kết bất ngờ sau 2 năm hẹn hò - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Cô gái kể câu chuyện của mình như sau:

"Mình và bạn trai mình đều 24 tuổi. Anh vì bỏ học ngôi trường bỏ ngành mà ba mẹ định hướng cho anh để theo học ngành mà anh mơ ước nên bị cắt trợ cấp từ gia đình. Mình ra trường trước anh, lúc đó mình đã đi làm với mức lương 3triệu/tháng để đợi bằng tốt nghiệp.

Ngày mình làm lễ tốt nghiệp không có ba mẹ bên cạnh nên rất muốn anh có mặt dù rằng mình biết anh không có tiền. Hôm đó, mình đem hết số tiền còn lại của mình bỏ vào ví anh, với lý do mình đưa ra là không mang túi xách nên muốn anh giữ giúp. 

Dù biết trước anh không có tiền nhưng mình không khỏi ngạc nhiên khi mở ví anh thì chỉ còn vài đồng lẻ không có nỗi 50k huống chi là 200k. Mình cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý không nhận được hoa hay quà cáp gì anh rồi nên cũng không buồn gì mấy. 

Mình hỏi anh có ăn trưa không? Anh bảo anh không đói nhưng mình biết vì anh đã hết tiền nên không dám ăn. Rồi mình bảo anh đi mua cho mình chai nước cứ nghĩ rằng anh sẽ lấy tiền của mình để mua nhưng anh lại dùng số tiền còn lại của mình để mua mấy chai nước cho mình và mấy đứa bạn mình.

Sau khi làm lễ xong có đi trà sữa để chia tay bạn bè, và đó là lý do mình bỏ tiền vào ví sẵn cho anh vì muốn giữ thể diện cho anh và cho cả mình nữa. Mình kêu anh thanh toán thì anh lại đưa ví cho mình để mình thanh toán. Có lẽ anh không muốn đụng vào tiền của mình. 

Về tới phòng anh mượn mình 50k để đổ xăng về mình đưa anh luôn 100k , dĩ nhiên là sau đó anh có xin lỗi vì không thể cho mình nở mày nở mặt với bạn bè nhưng mình nói chỉ cần anh có mặt trong những ngày quan trọng của cuộc đời mình là mình vui lắm rồi không cần gì cả. 

Những buổi  của tụi mình là ở công viên, là ở phòng trọ là đứa nấu ăn, đứa rửa chén, là cùng nhau ăn cơm cùng nhau xem phim trên youtube. Chúng mình cứ yêu nhau như thế cho đến hôm nay là hơn 2 năm rồi, mình đã có công việc khác với mức lương 5triệu5, còn anh chỉ mới đi làm được 5 tháng thôi lương anh 12 triệu. 

Cô gái quyết không buông tay thanh niên chỉ có 50k trong ví và cái kết bất ngờ sau 2 năm hẹn hò - Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ.

Mình phải lo cho gia đình nên hầu như tháng nào cũng thiếu trước hụt sau, mỗi lần than thở với anh mình sẽ nhận được câu: "Có anh đây rồi, em đừng lo". 

Giờ tháng nào anh cũng hỗ trợ mình một khoản chi phí, điện thoại anh thì có rất nhiều hình chụp các địa chỉ ăn uống để mỗi lần đi ăn anh sẽ dẫn mình ăn 1 chỗ khác nhau. Chúng mình không còn xem phim trên youtube nữa mà sẽ đến rạp chiếu phim mỗi tháng. 

Mặc dù anh đã làm ra tiền, đi ăn uống gì mình không phải share hay trả bất kì khoản nào cả nhưng mình đều mang theo từ 100k trở lên và thẻ ATM để phòng lúc anh quên ví, hay không đủ tiền, hay hư xe nghiêm trọng thì có cái mà dùng.

Có lần mình bệnh nhưng trong người mình không có tiền, vì lo cho gia đình nữa nên mình không có tiết kiệm được đồng nào cho bản thân cả. Anh phải gom góp hết số tiền tiết kiệm của anh để lo cho mình anh gọi đó là "ĐỒNG CAM CỘNG KHỔ"

Cho tới hôm nay mình chưa một ngày hối hận vì từ chối những mối quan hệ tốt hơn để chọn anh, chọn 1 chàng sinh viên nghèo năm đó, chọn cùng anh trải qua những tháng ngày khó khăn nhất. Là con gái bạn có quyền được hạnh phúc, được lựa chọn người yêu người có thể lo cho cuộc sống của bạn đầy đủ nhưng xin bạn đừng khinh rẻ đồng tiền ít ỏi mà anh ta sẵn sàng đưa hết cho bạn. 

Đã chọn yêu một người chắc chắn bạn phải biết được anh ta nghèo hay giàu, nên khi đã chọn thì đừng hối hận vì anh ta chỉ có 200k. Những người phụ nữ thông minh sẽ không chọn người đàn ông có nhiều tiền, họ sẽ chọn người đàn ông sẵn sàng vì mình mà tiêu tiền. 

Kể cả khi anh ta có 15k trong túi, vẫn chấp nhận cho bạn 10k hoặc hơn. Chứ không phải dạng có 100k trong túi, vẫn cằn nhằn hơn bớt với bạn một vài đồng".

Cô gái quyết không buông tay thanh niên chỉ có 50k trong ví và cái kết bất ngờ sau 2 năm hẹn hò - Ảnh 3.

Ảnh minh hoạ.

Dân tình đọc xong câu chuyện rằng cô gái rất may mắn vì cuối cùng, sau bao khó khăn thiếu thốn, cô nàng cũng nhận được những bù đắp xứng đáng về cả vật chất và tình cảm. 

Xã hội ngoài kia có biết bao người con gái đồng cam cộng khổ với người mình yêu nhưng cuối cùng lại bị phụ tình, đau khổ vì bị đối xử bạc bẽo... Rất cảm ơn chàng trai và cũng cảm ơn cô gái vì chính họ đã tạo nên 1 cái kết có hậu cho chuyện tình này.

BOBO

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news