Tin mới

Cô gái trẻ không mặc quần áo đi lại tại khách sạn đội tuyển Anh đóng quân

Thứ ba, 17/06/2014, 17:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cô gái xinh đẹp không mặc quần áo vô tư đi lại tại khách sạn\nRoyal Tulip, nơi đóng quân của đội tuyển Anh khiến các nàng WAGs xứ\nsương mù đứng ngồi không yên.

(Tinmoi.vn) Một cô gái xinh đẹp không mặc quần áo vô tư đi lại tại khách sạn Royal Tulip, nơi đóng quân của đội tuyển Anh khiến các nàng WAGs xứ sương mù đứng ngồi không yên.

 

Kể từ khi đội tuyển Anh đóng quân tại khách sạn 4 sao Royal Tulip, nơi đây trở thành miếng mồi béo của cánh săn ảnh. Tuy nhiên, thay vì săn được những hình ảnh độc của các tuyển thủ xứ sương mù thì paparazzi lại vừa chộp được hình ảnh khác còn nóng hơn nhiều.

Một thiếu nữ xinh đẹp, áng chừng trên dưới 20 tuổi, vô tư cởi bỏ hoàn toàn quần áo, đi lại trên hành lang khách sạn. Nơi cô gái đứng chỉ cách dãy phòng của các cầu thủ Anh vài bước chân.

Một cô gái trẻ khỏa thân ngay tại khách sạn đội tuyển Anh đóng quân.

"Cô ấy không hề ngượng ngùng. Cô ấy thừa biết những hình ảnh nhạy cảm của mình sẽ lọt vào mắt cánh mày râu khách sạn. Cứ như thể cô gái ấy đang cố tình khỏa thân để thu hút sự chú ý", một nhân chứng gần đó kể lại.

Tờ Daily Star đánh giá các nàng WAGs tuyển Anh chắc hẳn đang đứng ngồi không yên sau khi xem được những hình ảnh trên của cô gái lạ. Các ngôi sao Tam sư vốn nổi tiếng chơi bời, thích "của lạ" nên chuyện lén lút đưa gái về khách sạn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Rooney từng dính scandal mua dâm gái gọi nên Coleen có lẽ là nàng WAGs đang lo lắng nhất. Hôm qua, bà xã của Rooney cùng với người thân đã lên máy bay sang Brazil để cổ vũ, đồng thời "trông chừng" anh trong chiến dịch World Cup 2014.

Các cầu thủ đội tuyển Anh ra ban công khách sạn để ngắm cảnh biển. Trong ảnh là Jagielka, Barkley và Baines.

Sự việc trên cũng làm dấy lên mối nghi ngại về an ninh của khách sạn 4 sao Royal Tulip - nơi ban lãnh đạo tuyển Anh đã phải cân nhắc rất kỹ trước khi lựa chọn. HLV Roy Hodgson không muốn các học trò bị phân tâm, mất sức vì các scandal. Chính vì thế, trước khi World Cup diễn ra ông đã ra lệnh cấm các học trò đưa theo vợ hay bạn gái tới Brazil.

Ở trận mở màn World Cup 2014, tuyển Anh phải nhận thất bại 1-2 trước Italia. Kết quả này có thể khiến Tam sư sớm phải xách vali về nước nếu tiếp tục để thua trước Uruguay ở lượt trận tiếp theo.

Hoàng Cường

>> Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 18 - sáng 19/6

>> Thiếu nữ khỏa thân, lấy cánh sen che ngực trần chụp ảnh

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>> Rùng mình với bức ảnh có thể khiến cả thế giới “căm ghét” World Cup 2014

>> Choáng với cảnh hai thiếu nữ khỏa thân tắm mưa, đuổi bắt nhau trên cầu

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

>> Lễ khai mạc World Cup 2014 ấn tượng với sắc màu sặc sỡ

>> Cười nghiêng ngả với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news