Tin mới

Cô gái trẻ khoe món ăn "đam mê cháy bỏng" trị giá cả triệu đồng, cánh mày râu bỏ chạy tán loạn

Thứ tư, 27/06/2018, 11:16 (GMT+7)

Bởi đùi gà cánh gà thơm ngon thì cô ấy không thích, lại đâm "nghiện" chỗ nhạy cảm của con gà!

Bởi đùi gà cánh gà thơm ngon thì cô ấy không thích, lại đâm "nghiện" chỗ nhạy cảm của con gà!

Chắc chắn ai trong số chúng ta cũng có những sở thích ăn uống thú vị, và đôi khi còn hơi mang màu sắc kinh dị nữa.

Có người thích ăn thịt chuột, thích ăn đồ ngập hành, có người lại mê mẩn cơm chan nước đường, cơm ăn hoa quả, ăn trứng sống... và rất nhiều món ăn cổ quái không phải ai cũng dám thử.

Cũng ham mê đồ ăn như bao chị em khác, nhưng một cô gái Việt ở Hàn Quốc lại không mê trà sữa, bánh bao, nem chua hay những món ăn vặt khác, mà cô nàng có đam mê bất tận với... kê gà, hay còn gọi là ngọc kê.

Một "đặc sản" dân dã mang đậm phong vị ẩm thực quê nhà! Thiếu nữ mê kê gà cho biết, ngoài người trong gia đình thì cô không dám khoe với ai rằng mình thích ăn món đó, sợ bị trêu chọc.

 Cô gái trẻ khoe món ăn đam mê cháy bỏng trị giá cả triệu đồng, cánh mày râu bỏ chạy tán loạn - Ảnh 1.

Thiếu nữ mê kê gà thẹn thùng thú tội trong một hội nhóm có hàng trăm nghìn thành viên mạng được mọi người chú ý.

Sau khi lấy hết cơn dũng cảm, cô gái ấy bẽn lẽn thú nhận rằng: "mình thấy nó ngon một cách kinh khủng luôn".

Nhận được 1kg kê gà từ tay "mối quen", dù phải trả một số tiền tương đương với sinh hoạt phí nửa tuần để có được túi thức ăn quý giá, cô gái ấy vẫn sung sướng như một đứa trẻ con được cho kẹo vậy!

Mặc cho cô ấy nhảy tưng tưng, điều mà cư dân mạng quan tâm hơn cả chính là mức giá đắt đỏ để có được 1 bát ngọc kê ăn no nê kềnh càng. Một chàng trai sửng sốt bình luận: "Ở nhà mình ngoài chợ họ bán gần 1 triệu 1kg cà gà đấy".

Trên thành phố thì còn đắt đỏ hơn, nhiều người tiết lộ rằng muốn thưởng thức đã mồm kê gà thì phải bóp bụng bỏ ra 700 - 800 nghìn mà chỉ được nửa cân, ra quán lẩu hay phở đòi ăn thêm kê gà thì hóa đơn cũng không hề rẻ.

Bởi 1 con gà trống chỉ có 2 ngọc kê, gom lại được 1 kg thì biết bao nhiêu chú gà mới đủ? Lại còn phải tươi thì mới ngon, chứ để lâu thì chẳng còn hương vị béo bùi thơm ngậy nữa.

 Cô gái trẻ khoe món ăn đam mê cháy bỏng trị giá cả triệu đồng, cánh mày râu bỏ chạy tán loạn - Ảnh 2.
 
 Cô gái trẻ khoe món ăn đam mê cháy bỏng trị giá cả triệu đồng, cánh mày râu bỏ chạy tán loạn - Ảnh 3.
 
 Cô gái trẻ khoe món ăn đam mê cháy bỏng trị giá cả triệu đồng, cánh mày râu bỏ chạy tán loạn - Ảnh 4.
 
 Cô gái trẻ khoe món ăn đam mê cháy bỏng trị giá cả triệu đồng, cánh mày râu bỏ chạy tán loạn - Ảnh 5.
 
 Cô gái trẻ khoe món ăn đam mê cháy bỏng trị giá cả triệu đồng, cánh mày râu bỏ chạy tán loạn - Ảnh 6.

Mê kê gà thì có gì là sai??? (ảnh: Facebook)

Tuy "nghiện" ăn kê gà là vậy, nhưng cô gái trẻ lại tiết lộ thêm rằng mình không thích ăn bộ phận khác của gà chút nào: "Mình ăn thịt gà chỉ ăn cánh, da và 2 hòn kia, còn lại thịt bỏ không ăn được, ăn gà hoặc gặm xương không bao giờ dùng đũa, luôn dùng tay, mà phải dọn dẹp xong xuôi sạch sẽ mới ngồi thưởng thức đồ ăn được".

Kể ra thì như vậy cũng khó chiều thật, nghe cô nàng thú nhận mê ăn ngọc kê đám mày râu đã muốn chạy mất dép, thấy lo lắng vô cùng cho người đàn ông dũng cảm nào dám ở bên cô gái ấy mỗi ngày, mà sở thích ăn uống cũng khó tính khắt khe.

Song, thật may mắn là cô ấy không cô đơn, bởi vừa đăng lên đã có rất nhiều "đồng đội" nữ nhảy vào thú tội cùng.

Mặc cho các chàng trai trêu chọc tới tấp, cho rằng làm phụ nữ không nên ăn mấy thứ nhậu nhẹt chỉ dành cho đàn ông, thì chị em vẫn kiên định một tình yêu rằng "kê gà ngon hết sảy"! Các cụ vẫn dạy "ăn gì bổ nấy", thế chị em ăn kê gà bổ cái gì ấy nhỉ...

Thôi thì ai cũng có vài điểm đặc biệt, cô ấy sinh ra để mê mẩn kê gà đâu phải là cái tội, miễn vẫn xinh và đảm đang khéo léo, thì cũng rất đáng yêu dễ mến rồi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news