Tin mới

Cô gái trẻ tự tử vì bị tung ảnh khỏa thân lên facebook

Thứ năm, 30/06/2016, 14:10 (GMT+7)

Một cô gái trẻ 21 tuổi tại bang Tamil Nadu (Ấn Độ) đã tự tử sau khi bị một kẻ nặc danh phát tán hình ảnh chỉnh sửa khiến nạn nhân bị "lột trần" lên facebook.

Một cô gái trẻ 21 tuổi tại bang Tamil Nadu (Ấn Độ) đã tự tử sau khi bị một kẻ nặc danh phát tán hình ảnh chỉnh sửa khiến nạn nhân bị "lột trần" lên Facebook.

Tờ Huffington Post đưa tin cho biết một cô gái trẻ 21 tuổi tại Tamil Nadu đã tự tử sau khi những hình ảnh của mình được chỉnh sửa như một thể loại của ảnh khiêu dâm, được một kẻ nặc danh phát tán trên facebook. 

Vinupriya- nạn nhân trong vụ photoshop ảnh trên Facebook. Ảnh:Huffington Post

Câu chuyện bắt đầu khi Vinupriya bị một kẻ lạ mặt trên facebook quấy rối bằng việc gắn thẻ vào một bức ảnh photoshop xuất hiện trên facebook. 

Ngày 28/6, cha của cô đã nộp đơn tố cao sau khi bức ảnh photoshop đầu tiên về cô xuất hiện vào ngày 23/6 trên Facebook. 

 Một ảnh chỉnh sửa khác (trông như không mặc quần áo) tiếp tục được phát tán lên mạng và kèm theo số điện thoại của người cha. Do không chịu đựng được, cô gái đã treo cổ tự vẫn khi ở nhà một mình.

Thi thể của cô được đưa đến bệnh viện Salem sau khi chết. Gia đình cô cho rằng cảnh sát đã hành động quá chậm chạp khiến con gái mình phải tự tử. 

Cảnh sát quận Salem, ông Amit Kumar Singh cho bết "Mặc dù chúng tôi đã thẩm vấn một thanh niên cùng làng nhưng nghi phạm đã được thả sau đó do không có bằng chứng xác thực".

Được biết cô gái mới tốt nghiệp ngành hóa học và đang trong quá trình tìm việc làm thì xảy ra sự việc.

Minh Di (theo Huffington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bang Tamil Nadu