Tin mới

Cô gái tử vong ngay sau nụ hôn của bạn trai

Thứ tư, 14/12/2016, 10:27 (GMT+7)

Cô gái 20 tuổi ở Canada đã chết ngay sau khi bạn trai hôn chúc ngủ ngon chỉ vì trước đó anh ta ăn sandwich phết bơ đậu phộng và bạn gái lại bị dị ứng nặng với loại thực phẩm này.\n 

Cô gái 20 tuổi ở Canada đã chết ngay sau khi bạn trai hôn chúc ngủ ngon chỉ vì trước đó anh ta ăn sandwich phết bơ đậu phộng và bạn gái lại bị dị ứng nặng với loại thực phẩm này.

Theo tin tức từ Daily Mail, nạn nhân là Lemay, 20 tuổi đến từ  Montreal, Canada. Bạn trai của cô là Myriam Ducre trước khi hôn bạn gái đã ăn khuya bằng bánh mì sandwich phết bơ đậu phộng.

Lemay đã tử vong chỉ sau một nụ hôn chúc ngủ ngon của bạn trai( Ảnh: Facebook)

Sau nụ hôn chúc ngủ ngon Myriam đã gặp phải cú sốc do dị ứng và cả hai lập tức gọi cấp cứu. Mặc dù được đưa đến bệnh viện nhưng các nhân viên y tế không giữ được tính mạng của cô gái trẻ.

Sự việc xảy ra vào năm 2012 nhưng đến bây giờ mẹ của Lemay vẫn còn cảm thấy sốc vì sự ra đi của con gái. Micheline Ducre, mẹ của Lemay chia sẻ, đó là lần đầu tiên tôi thấy mắt con ngời ngời hạnh phúc như thế khi thổ lộ với mẹ mình khi đang yêu Myriam. "Không may là con bé không có thời gian để nói với bạn trai là nó bị dị ứng bơ đậu phộng", mẹ cô gái xót xa nói.

Một vị bác sĩ, chất gây dị ứng có thể tồn tại trong nước bọt của một người đến 4 giờ sau khi ăn. 

Tiến sĩ Christine McCusker - Trưởng khoa dị ứng và miễn dịch ở Bệnh viện Nhi Montreal cho biết: "Bạn phải luôn mang theo thuốc chống dị ứng dù cho không muốn. Điều quan trọng là phải thông báo với mọi người ngay khi có dấu hiệu dị ứng, và cho mọi người biết có thuốc trong người, đề nghị giúp đỡ".

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news