Tin mới

Có gì bên trong biệt thự triệu đô nhà Cường đô la?

Thứ hai, 26/02/2018, 11:52 (GMT+7)

Gia thế Cường Đô La được biết đến từ lâu nhưng ít khi anh tiết lộ hình ảnh bên trong căn biệt thự triệu đô của gia đình. 

Gia thế Cường Đô La được biết đến từ lâu nhưng ít khi anh tiết lộ hình ảnh bên trong căn biệt thự triệu đô của gia đình. 

Cường đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường, được biết đến là một đại gia phố núi với số tài sản thu từ bất động sản. Phần lớn tài sản của Quốc Cường đều từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, gia đình anh sở hữu công ty Quốc Cường Gialai chuyên kinh doanh về bất động sản, gỗ, thủy điện, ngành xây dựng,…

Gia thế Cường Đô La được biết đến từ lâu nhưng ít khi anh tiết lộ hình ảnh bên trong căn biệt thự triệu đô của gia đình. Năm 2017, anh và Đàm Thu Trang bị bắt gặp cùng về nhà. Từ đây công chúng mới biết đến ngôi nhà khá hoành tráng của chồng cũ Hồ Ngọc Hà nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Một phần không gian bên trong phòng khách của căn biệt thự được hé lộ với hình ảnh Cường ngồi đệm đàn được người bạn gái Đàm Thu Trang tiết lộ.

Nhà của "đại gia phố núi" ở Quận 7, TP.HCM

Một phần không gian bên trong phòng khách của căn biệt thự của Cường Đô la được hé lộ.

 
Dàn siêu xe trong biệt thự triệu đô của Cường đô la.

Xe sang mà Quốc Cường sở hữu không hề thua kém các thiếu gia Trung Đông.

Thiếu gia phố núi tự chăm sóc cho chiếc siêu xe yêu thích.
Sân nhà Cường đô la tại Gia Lai "không có gì" ngoài siêu xe.

Theo chia sẻ của một người bạn Cường Đô La, trong garage ô tô, chính thiếu gia tự tay “độ” chiếc Mitsu Evo động cơ 2.0L lên công suất 900 mã lực sau hơn 1 tháng nghiên cứu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news