Tin mới

Có gì bên trong biệt thự triệu đô nhà Tăng Thanh Hà những ngày giáp Tết Nguyên đán?

Chủ nhật, 03/02/2019, 16:26 (GMT+7)

Có thể thấy, bên trong nhà của Tăng Thanh Hà không thiếu mai, quất, nhưng điểm nổi bật nhất chính là dàn hoa đua nhau khoe sắc những ngày cận Tết.

Có thể thấy, bên trong nhà của Tăng Thanh Hà không thiếu mai, quất, nhưng điểm nổi bật nhất chính là dàn hoa đua nhau khoe sắc những ngày cận Tết.

Hơn 1 ngày nữa, người dân Việt Nam sẽ đón Tết Nguyên đán Kỷ hợi 2019. Người người, nhà nhà đang tất bật chuẩn bị để có những ngày đầu năm mới ngập tràn niềm vui và đủ đầy. Không ngoại lệ, dù bận rất nhiều công việc, chạy show,... nhưng các nghệ sĩ Vbiz cũng tranh thủ trang trí nhà cửa, không gian nơi mình đang sống để kịp đón năm mới sắp đến. Ai cũng khoe không gian nhà cửa có xa hoa lộng lẫy, có giản đơn nhưng đều đủ đầy vị Tết. 

Đáng chú ý là Tăng Thanh Hà, nàng ngọc nữ đình đám một thời cũng hé lộ một chút bên trong căn biệt thự triệu đô của mình trước thềm năm mới. Có thể thấy, không thiếu mai, đào, quất,... nhưng điểm nổi bật nhất chính là dàn hoa đua nhau khoe sắc. Đây là những khóm hoa Hà Tăng tự tay trồng và chăm sóc trong suốt một năm qua.

Bên trong ngôi nhà chuẩn bị đón Tết của Tăng Thanh Hà được bày trí đơn giản có hoa mai,..

hoa đào,...

quất, cúc,... đây đều là những thứ không thể thiếu trong những ngày Tết.

Những khóm hoa Hà Tăng tự tay trồng, chăm sóc cũng nở hoa rực rỡ.

Cây bưởi trước nhà cũng nặng trĩu quả.

MR.X 

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news