Tin mới

Cô giáo khiến ‘hội HS 30’ như Pewpew, Độ Mixi thức cả đêm ôn thi Vật Lý

Thứ năm, 22/07/2021, 10:04 (GMT+7)

Cô giáo Minh Thu dạy Vật lý đang hot nhất mạng xã hội với ngoại hình xinh xăn, giọng nói dễ nghe khiến học trò vào nghe mỗi đêm.

Những thầy cô có chuyên môn giỏi, ngoại hình ưa nhìn, thu hút luôn được học sinh yêu quý, săn đón. Mới đây, hình ảnh về một cô giáo dạy Vật Lý với khả năng "truyền cảm hứng" mạnh mẽ đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng, kể cả những “học sinh ngoài 30” như Streamer đình đám PewPew hay Độ Mixi chăm chỉ vào học mỗi đêm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đó là cô giáo Minh Thu, hiện, cô đang sống tại TP Vinh và sở hữu fanpage dạy online có đến 80.000 lượt theo dõi. Cô Minh Thu nổi tiếng vì có ngoại hình như idol Hàn Quốc, giọng nói ngọt ngào và đặc biệt là rất teen và hiểu tâm lý học sinh. 

Khác với giáo viên ít tương tác trên mạng xã hội, cô Minh Thu luôn sẵn sàng trao đổi với học trò trên không gian mạng xã hội, đó là lí do trang cá nhân của cô có tới hàng chục nghìn lượt theo dõi!

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trên trang Tiktok, cô giới thiệu về bản thân cực dễ thương: "Học Vật lý thế hệ Gen Z". Mỗi tối, cô sẽ update kiến thức cho học sinh. Thay vì đăng tải cả một tập đề dài, cô Thu sẽ chỉ trích dẫn những câu hỏi khó để giúp học sinh đỡ chán và vẫn muốn ôn tập đều đặn.

Livestream dạy học của cô thu hút hàng ngàn lượt xem, mới đây cộng đồng mạng còn phát hiện những hot streamer đình đám như Pewpew, Độ Mixi dù tuổi ngoài 30 những vẫn và nghe cô giảng bài môn Vật lý. Điều này khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Cho em xin phép được tặng cô 1 câu như chuộc lỗi: Gọi tình yêu em là gia tốc, cô là li độ/ Vì tình yêu em luôn tỉ lệ với cô", "Nếu biết cô sớm hơn em đã không phải trầy trật với môn Lý rồi"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news