Tin mới

Phương Mỹ Chi hổ thẹn xin lỗi cô giáo vì nhầm lẫn Ấn Độ nằm ở Châu Phi

Thứ sáu, 09/07/2021, 20:37 (GMT+7)

Sau khi phát hiện sự nhầm lẫn của mình trong đề thi môn Lịch sử ở kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, Phương Mỹ Chi cảm thấy hổ thẹn, xin lỗi cô giáo.

Mới đây, các sĩ tử sinh năm 2003 đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021. Sau kỳ thi, khá nhiều chuyện nhầm lẫn "dở khóc dở cười" khiến dân mạng bất ngờ. Theo đó, các câu chuyện truyền miệng xuất hiện trên mạng xã hội như thí sinh giật mình khi phát hiện Xuân Quỳnh là nữ. Bất ngờ hơn nữa ở môn Lịch sử, rất nhiều thí sinh hoảng hốt khi chọn đáp án "Ấn Độ thuộc châu Phi".

Cụ thể, ở câu hỏi có nội dung như sau: "Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, một trong những quốc gia ở châu Phi giành được độc lập là...?" thì 4 đáp án cho thí sinh lựa chọn là Trung Quốc, Ai Cập, Ấn Độ và Nhật Bản. 

Trong khi Trung Quốc, Ấn Độ và Nhật Bản đều thuộc châu Á thì còn lại Ai Cập thuộc châu Phi nhưng rất nhiều thí sinh đã lựa chọn Ấn Độ thuộc châu Phi. 

Một ngôi sao nhí đang nổi tiếng cũng không thoát được cảnh nhầm lẫn này chính là Phương Mỹ Chi. Trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ lại kết quả tìm kiếm trên Google câu hỏi: "Ấn Độ thuộc châu nào?".

Phương Mỹ Chi nhầm lẫn Ấn Độ thuộc châu Phi. Ảnh chụp màn hình
Phương Mỹ Chi nhầm lẫn Ấn Độ thuộc châu Phi. Ảnh chụp màn hình

Sau khi hiển thị kết quả thì giọng ca "Quê em mùa nước lũ" đã lên tiếng xin lỗi cô giáo vì nhầm lẫn này: "Con xin lỗi cô, con hổ thẹn lắm, suốt mấy tháng trời ôn Sử miệt mài mà con vậy đó, trời ơi!".

Được biết, Phương Mỹ Chi học tại trường quốc tế Tây Úc. Đây là ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo và học phí đắt đỏ. Dù thường chạy show trong và ngoài nước nhưng Phương Mỹ Chi vẫn không quên việc học hành. Cô nàng đã khiến nhiều người nể phục khi liên tục đạt thành tích học sinh giỏi từ lớp 1 tới lớp 12.

Nữ ca sĩ xin lỗi cô giáo vì sự nhầm lẫn này.
Nữ ca sĩ xin lỗi cô giáo vì sự nhầm lẫn này.

Thời gian nghỉ dịch ở nhà, Phương Mỹ Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh về quá trình luyện thi của mình. Được biết, Á quân The Voice Kids 2013 đăng ký 3 nguyện vọng xét tuyển đại học nhưng không vào trường đào tạo âm nhạc mà cô sẽ học riêng thanh nhạc với giáo viên nước ngoài.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news