Tin mới

Cô giáo mầm non trùm túi nilon đánh trẻ khai gì?

Thứ ba, 17/05/2022, 20:19 (GMT+7)

Trong bản tường trình, cô giáo Nhung đã khai rõ lý do dùng túi nilon trùm vào đầu rồi đánh bé trai trong lớp học.

Sự việc giáo viên trường mầm non tư thục Bông Sen tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái trùm túi nilon lên đầu một bé trai rồi đánh đã gây xôn xao MXH sau khi được lan truyền.

Ngày 17/5, phòng GD-ĐT huyện Trấn Yên đã tiến hành xác minh vụ việc và yêu cầu cô giáo trong clip viết bản tường trình. Theo đó, vụ việc xảy ra ngày 14/5 tại trường Mầm non tư thục Bông Sen (xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên) do bà Nguyễn Thị Hồng làm chủ.

Tại thời điểm trên, lớp có 9 bé. Sau khi ăn trưa xong, cô giáo dỗ cho các bé ngủ trưa nhưng bé T.H.K lại tiểu ra quần, quấy khóc. Sau khi dỗ trẻ không được, bà Nhung đã dùng túi nilon trùm vào đầu bé rồi đánh 2 cái vào mông.

Sau đó, bà Nhung đưa bé K sang phòng hội trường để các bé khác ngủ trưa.

Cô giáo trùm túi nilon đánh trẻ tại Yên Bái. Ảnh cắt từ clip
Cô giáo trùm túi nilon đánh trẻ tại Yên Bái. Ảnh cắt từ clip

Sau khi vụ việc bị phát hiện, ngành giáo dục và các cơ quan chức năng, địa phương đã khẩn trương phối hợp để xử lý hành vi phản giáo dục của giáo viên trên. Bà Nhung và gia đình bé K đã được mời đến làm việc. Bé K được đưa đi khám và kết luận không có tổn thương, sức khỏe bình thường.

UBND tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo UBND huyện Trấn Yên phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ vụ việc. Nếu có vi phạm thì xử lý nghiêm theo quy định. Đồng thời, UBND tỉnh đã giao Sở GD-ĐT kiểm tra, chấn chỉnh việc thực hiện nhiệm vụ năm học mới với các cấp giáo dục trên địa bàn.

>> Xem thêm: Thông tin mới vụ cô giáo tiêm 2 mũi vắc xin trong 10 phút, còn muốn tiêm 4 mũi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news