Tin mới

Cô giáo ở Hà Nội tố nhà trường trù dập, bị học sinh hành động xấc láo: Sở GD&ĐT Hà Nội vào cuộc

Chủ nhật, 28/03/2021, 15:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một giáo viên ở Quốc Oai (Hà Nội) tố cáo bị nhà trường trù dập, Sở GD& ĐT Hà Nội đã vào cuộc và phối hợp thanh tra vụ việc.

Ngày 25/3, trên trang Faceboook của mình, ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1 đã dẫn thông tin về bài báo của Truyền hình Người đưa tin phản ánh việc một giáo viên tiểu học ở Quốc Oai, Hà Nội cho rằng mình bị "trù dập" trong quá trình công tác.

Bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải thể hiện sự bức xúc trước sự việc. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải thể hiện sự bức xúc trước sự việc. Ảnh chụp màn hình

Trong bài chia sẻ, nữ giáo viên kể rằng, sau khi tố cáo những bất minh về thu chi của Ban giám hiệu nhà trường thì bà không cho làm chủ nhiệm 2 khối, phải phân công dọn vệ sinh, đón học sinh...

Không chỉ dừng lại ở đó, cô Tuất - nhân vật chính trong câu chuyện còn phản ánh bản thân bị chính học sinh mình có nhiều hành động thiếu tôn trọng. 

Hình ảnh học sinh có hành động hỗn hào với cô Tuất. Ảnh: Internet
Hình ảnh học sinh có hành động hỗn hào với cô Tuất. Ảnh: Internet

Trước sự việc này, theo VTC News, Đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, Sở đã nhận được đơn tố cáo và báo cáo ban đầu từ Phòng GD&ĐT Quốc Oai liên quan đến sự việc của cô Nguyễn Thị Tuất - giáo viên trường Tiểu học Sài Sơn B (Quốc Oai, Hà Nội) gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Sở GD&ĐT từng đề nghị UBND huyện thanh tra đơn thư tố cáo này theo đúng phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước. Tuy nhiên, sau khi nhận được văn bản trả lời từ UBND địa phương, cô Tuất vẫn còn nhiều thắc mắc và không đồng tình với kết luận. Do vậy, Sở GD&ĐT tiếp tục phải lập đoàn để thanh tra lại, kiểm tra mọi các vấn đề liên quan đến sự việc này.

Cô Nguyễn Thị Tuất, giáo viên trường Tiểu học Sài Sơn B. Ảnh: Internet
Cô Nguyễn Thị Tuất, giáo viên trường Tiểu học Sài Sơn B. Ảnh: Internet

Trước đó vào sáng 26/3, ông Nguyễn Khắc Thắng, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Quốc Oai cho rằng, cô giáo được nhắc đến ở trên là Nguyễn Thị Tuất, hiện đang công tác ở trường Tiểu học Sài Sơn B.

Theo ông Thắng, các thông tin về bài báo nêu phản ánh về cô Tuất là chưa đúng, chưa đảm bảo khách quan. Ông Thắng khẳng định không có việc trù dập cô giáo này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô giáo Quốc Oai