Tin mới

Không thể chịu nổi chuyện xấu xa, ông Đoàn Ngọc Hải đích thân ra Hà Nội để làm rõ mọi việc 

Thứ sáu, 26/03/2021, 10:33 (GMT+7)

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải đang tỏ rất bức xúc trước một sự việc xảy ra tại Hà Nội. Ông cho biết sẽ ra Thủ đô để chăm sóc và giúp đỡ nạn nhân nếu sự việc có thật.

Kể từ khi thôi giữ chức Phó Chủ tịch Quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải dành hết thời gian và tâm sức để thực hiện các hành động thiện nguyện. Ông tự bán đi những tài sản có giá trị của bản thân để mua chiếc xe cứu thương nhằm mục đích chở bệnh nhân nghèo cũng như vận chuyển sữa, lương thực cho trẻ em vùng cao.

Dù vậy, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn thường xuyên theo dõi các sự kiện nóng và lên tiếng, nêu quan điểm cũng như sự bức xúc của mình trước những vấn đề nhức nhối.

Ông Đoàn Ngọc Hải và hành trình thiện nguyện về các tỉnh vùng cao để giúp đỡ trẻ em. Ảnh: Internet
Ông Đoàn Ngọc Hải và hành trình thiện nguyện về các tỉnh vùng cao để giúp đỡ trẻ em. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, ông Hải đã chia sẻ thông tin từ một vụ việc giáo viên tại Hà Nội đã lên tiếng tố cáo nhà trường "trù dập" sau khi tố cáo những chi tiêu mập mờ của BGH.

Theo sự việc xảy ra, nữ giáo viên này phản ánh từ tháng 9/2020, BGH đã luân chuyển công tác của chị từ dạy khói hai sang khối 5, đồng thời nhiều lần bị phân công làm các nhiệm vụ trái với chuyên môn.

Cô giáo trong vụ việc. Ảnh: Internet
Cô giáo trong vụ việc. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở đó, các học sinh lớp 5 này liên tục quậy phá, thậm chí lấy thước và dép dí vào mặt cô. Cô giáo còn bị các học sinh trùm áo đồng phục lên đầu rồi lấy trộm đồ. 

Không chỉ vậy, cứ đến tiết học của cô, các học sinh đồng loạt làm việc riêng, không học bài, gây mất trật tự,... Thậm chí có những em còn mang theo chăn đến lớp và cả những lá bài để chơi trong giờ học.

Cô giáo bị học sinh trùm áo đồng phục và tấn công. Ảnh: Internet
Cô giáo bị học sinh trùm áo đồng phục và tấn công. Ảnh: Internet

Ông Hải rất bức xúc sau khi biết được những thông tin này. Trên trang cá nhân, ông Hải mượn lời của nghệ ĩ điện ảnh Mạnh Cường để nói về một thực trạng hiện nay. 

Ông cho rằng không thể để cái ác, chuyện xáu được đam chồi và phát triển bởi đó là sự hủy hoại một quốc gia trong tương lai. 

Cuối bài viết, ông Đoàn Ngọc Hải cũng nói rằng nếu vụ cô giáo phản ánh đúng thì đích thân ông sẽ lái "con ngựa thồ" ra Thủ đô Hà Nội để thăm và động viên cô giáo này. 

Bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải nhận về rất nhiều lượt tương tác và bình luận. Đại đa số đều tỏ ra bất bình trước sự việc xảy ra và hy vọng nó sẽ được xử lý sớm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news