Tin mới

Cô giáo trẻ và bức hình "hot" nhất trong ngày khai giảng ở Hà Nội

Thứ ba, 05/09/2017, 15:34 (GMT+7)

Bức hình ghi lại hành động của cô giáo trẻ đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội Việt và gây được nhiều sự chú ý.

Bức hình ghi lại hành động của cô giáo trẻ đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội Việt và gây được nhiều sự chú ý.

Hôm nay ngày (5/9), học sinh cả nước nô nức đến trường dự lễ khai giảng, bắt đầu một năm học mới và cũng vì thế những khoảnh khắc trong ngày đặc biệt này luôn nhận được sự chú ý của dư luận: Từ khoảnh khắc phụ huynh đưa con tới trường, các em học sinh háo hức dự lễ khai giảng, các trường học được trang trí rực rỡ cờ và hoa, cho tới những khoảnh khắc cô cùng trò...

Với hơn 14 nghìn lượt like, hàng trăm chia sẻ và bình luận, có lẽ bức ảnh chụp khoảnh khắc cô giáo đứng quạt cho học sinh giữa sân trường là bức ảnh hot nhất trong ngày hôm nay.

Trong ảnh, cô giáo trẻ xinh đẹp rất dịu dàng, ân cần đứng quạt mát cho các em học sinh để các em có thể thoải mái, hưởng không khí ngày tựu trường một cách trọn vẹn nhất.

Hình ảnh cô giáo trẻ đứng giữa sân trường quạt mát cho học sinh nhận được nhiều sự chú ý.

 
 

Bức ảnh hiện đang hút hơn 14 nghìn lượt like, hàng trăm chia sẻ và bình luận.

Được biết, khoảnh khắc đẹp giữa cô và trò được chụp lại trong buổi lễ khai giảng sáng nay (5/9) tại trường Tiểu học Tân Định (Hoàng Mai, Hà Nội) và cô giáo xuất hiện trong ảnh có tên là Bùi Thúy Ngân (SN 1991). Cô Ngân đã có kinh nghiệm 5 năm dạy học tại trường Tân Định.

Trước đây, cô giáo 9x xinh đẹp này cũng từng trở thành tâm điểm chú ý, truy lùng của dân mạng Việt với bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô mặc áo dài đang đứng lớp, giảng dạy cho các em học sinh. Nhiều dân mạng khi ấy còn nói đùa rằng đưa con đi học mà chẳng muốn quay về vì cô giáo quá xinh. 

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Ngân mặc áo dài đứng lớp nhận được rất nhiều sự quan tâm. (Ảnh chụp màn hình)


Ngoài vai trò dạy học, cô giáo trẻ Bùi Thúy Ngân còn là một mẫu ảnh khá có tiếng ở Hà Nội bởi ngoại hình xinh đẹp chẳng kém gì các Hot girl. Ngân từng là mẫu cho nhiều tờ báo có tiếng.
 

Một vài hình ảnh đời thường của cô giáo Bùi Thúy Ngân.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news