Tin mới

Có hay không việc THACO tặng 'nữ hoàng điền kinh' Nguyễn Thị Oanh xe cũ?

Thứ năm, 11/05/2023, 18:42 (GMT+7)

Phần quà đặc biệt mà THACO tặng "nữ hoàng điền kinh" Nguyễn Thị Oanh khiến nhiều người tranh cãi vì con số 2008. 

Tối ngày 10/5, phía Giám đốc Truyền thông THACO - ông Nguyễn Một đã chia sẻ thông tin trên trang cá nhân việc được ủy quyền Ban Lãnh đạo THACO Auto để gửi thư đến ông Hoàng Vệ Dũng - Chủ tịch Liên đoàn điền kinh - nhằm ngỏ ý tặng chiếc Peugeot 2008 cho vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh.

Có hay không việc THACO tặng 'nữ hoàng điền kinh' Nguyễn Thị Oanh xe cũ? - Ảnh 1
 

Ngay lập tức quyết định này đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn bởi Nguyễn Thị Oanh vừa dành được 3 HCV cho bộ môn điền kinh ở 3 nội dung 5000m, 3000m và 1500m. Đặc biệt cú đúp chỉ trong vòng 30 phút khiến người hâm mộ nức lòng.

Có hay không việc THACO tặng 'nữ hoàng điền kinh' Nguyễn Thị Oanh xe cũ? - Ảnh 2
 
Có hay không việc THACO tặng 'nữ hoàng điền kinh' Nguyễn Thị Oanh xe cũ? - Ảnh 3
 

Tuy nhiên sau khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng bình luận hiểu nhầm tên xe. Theo đó, không ít người nghĩ rằng đây là một chiếc được sản xuất từ năm 2008. Nhiều bình luận để lại như: "Tặng cái xe từ năm 2008 sao đăng kiểm được?" hay "Sao lại tặng Peugeot 2008 mà không phải là Peugeot 2023?"...

Có hay không việc THACO tặng 'nữ hoàng điền kinh' Nguyễn Thị Oanh xe cũ? - Ảnh 4
 
Có hay không việc THACO tặng 'nữ hoàng điền kinh' Nguyễn Thị Oanh xe cũ? - Ảnh 5
 

Tuy nhiên thực tế con số 2008 vốn là một phần trong tên gọi của xe chứ không phải là năm sản xuất của xe. Dòng xe này đã đặt chân đến Việt Nam từ cuối năm 2020 và đến nay vẫn cập nhật phiên bản mới theo từng năm. Xe được lắp ráp tại nhà máy Chu Lai và thuộc phân khúc SUV/Crossover hạng B. 

Có hay không việc THACO tặng 'nữ hoàng điền kinh' Nguyễn Thị Oanh xe cũ? - Ảnh 6
 

Mẫu Peugeot 2008 được tặng cho Nguyễn Thị Oanh là phiên bản GT-Line trị giá trên 900 triệu đồng. Toàn bộ các chi phí đăng ký biển số sẽ do THACO Auto chi trả. Cũng theo ông Một, hãng sẽ trao tận tay chiếc xe này cho VĐV Nguyễn Thị Oanh. Đặc biệt đơn vị phân phối Peugeot tại Việt Nam cũng dành tặng 200 triệu đồng cho những VĐV điền kinh đang thi đấu tại SEA Games 32 lần này. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news