Tin mới

Song Ji Hyo khởi kiện công ty cũ vì liên tục có dấu hiệu quỵt tiền 

Thứ năm, 11/05/2023, 14:40 (GMT+7)

Theo như thông tin Song Ji Hyo cung cấp, tính đến ngày 10/5, phía công ty cũ vẫn chưa có dấu hiệu trả tiền lương cho nữ diễn viên.

Ngày 14/4 vừa qua, Diễn viên Song Ji Hyo đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Uzurocks vì liên tục chậm thanh toán tiền lương cùng các khoản thù lao khác của cô. Rời công ty, nữ diễn viên yêu cầu công ty phải thanh toán đầy đủ mọi khoản tiền trước ngày 2/5 nhưng họ đã lỡ hẹn. Đến ngày 4/5 công ty này vẫn chậm trễ trong việc thanh toán khiến nữ diễn viên vô cùng bức xúc: "Chúng tôi không thể chờ thêm nữa".

Song Ji Hyo khởi kiện công ty cũ
Song Ji Hyo khởi kiện công ty cũ

Đến ngày 10/5, nữ diễn viên vẫn không được nhận khoản tiền của mình đã bỏ công sức làm việc ra như phía Uzurocks đã hẹn. Vì vậy nữ diễn viên tuyên bố sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để chấm dứt điều này lại.

Theo thông tin trước đó, công ty cũ của Song Ji Hyo bị tố không trả lương và tiền bảo hiểm cho nhân viên, đồng thời họ cũng sa thải 10 người vì khó khăn tài chính. Vị giám đốc điều hành của Uzurocks cũng đã từ chức. Họ thừa nhận đã có nhiều sai lầm trong quá trình mở rộng quy mô hoạt động, điều này đã trực tiếp làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Song Ji Hyo khởi kiện công ty cũ vì liên tục có dấu hiệu quỵt tiền  - Ảnh 1
 

Thời điểm mỹ nhân họ Song rời công ty, cũng đã có tin đồn rằng đàn anh Ji Suk Jin cũng rời khỏi Uzurocks. Nhưng sau cùng nam nghệ sĩ vẫn quyết định ở lại với công ty.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Ji Hyo Hàn Quốc