Tin mới

Nam ca sĩ Trung Quốc tiếp tục đưa 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh lên một tầm cao mới gây 'bão' mạng

Thứ năm, 11/05/2023, 10:14 (GMT+7)

Phiên bản See Tình sau hơn 1 năm ra mắt đã khiến người hâm mộ không chỉ trong nước mà cả quốc tế phấn khích. Mới đây, ca khúc này lại tiếp tục được nâng tầm bởi nam ca sĩ Trung Quốc.

Những năm gần đây, Hoàng Thùy Linh liên tục thành công với những sản phẩm âm nhạc mang đậm hơi hướng dân gian. Một trong số đó thành công nhất và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất phải kể đến See Tình. Mới đây dân tình lại được dịp thích thú khi nam ca sĩ Trung Quốc Gaston Pong thể hiện ca khúc.

Đáng nói điều khiến ca khúc được nâng tầm, trở nên đặc biệt chính là việc nó được hát bằng 7 thứ tiếng từ Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Anh, Việt Nam, Trung Quốc và Hàn Quốc. Dù hát tới 7 ngôn ngữ nhưng Gaston Pong đã khéo léo kết hợp trong từng các câu hát để tạo nên sự hòa hợp, không hề mang cảm giác gượng gạo cho người nghe.

Gaston Pong
Gaston Pong

Thời gian gần đây có thể nói ca khúc của Hoàng Thùy Linh là ca khúc viral bậc nhất làng nhạc không chỉ trong nước mà còn "nổi rần rần" tại nước ngoài. Nhờ đó mà "đứa con tinh thần" của Hoàng Thùy Linh thu về hàng chục triệu view tại Việt Nam, phá đảo MXH quốc tế với trend nhảy rần rần khắp thế giới.

Nam ca sĩ Trung Quốc tiếp tục đưa 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh lên một tầm cao mới gây 'bão' mạng - Ảnh 1
 
Nam ca sĩ Trung Quốc tiếp tục đưa 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh lên một tầm cao mới gây 'bão' mạng - Ảnh 2
 
Nam ca sĩ Trung Quốc tiếp tục đưa 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh lên một tầm cao mới gây 'bão' mạng - Ảnh 3
 

Qua đó có thể thấy được hiệu ứng mà See Tình tạo ra đã góp phần nào giúp những người yêu âm nhạc trên thế giới tiếp cận gần hơn với âm nhạc Vpop. Bên cạnh See Tình, Kẻ cắp gặp bà già và Gieo quẻ cũng từng là ca khúc gây bão Tiktok tại nhiều quốc gia. Tính tới thời điểm hiện tại hiếm thấy ca sĩ VPop nào hễ ra nhạc là lại thành trend như Hoàng Thùy Linh.

Ảnh: Tổng hợp  

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news