Tin mới

Cơ hội chuyển tiếp du học và định cư với chương trình bằng cấp Úc tại Pegasus

Thứ năm, 23/02/2023, 14:20 (GMT+7)

Với xu hướng hội nhập quốc tế như thời đại hiện nay, thì việc sở hữu một tấm bằng có giá trị quốc tế không chỉ giúp bạn tự tin nắm bắt những cơ hội làm việc tốt hơn, mà còn giúp bạn tiến gần hơn đến các mục tiêu trong tương lai.

Do đó, nhiều bạn học sinh, sinh việc đã quyết định đi du học sau khi kết thúc chương trình học. Tuy nhiên, vấn đề tài chính, thay đổi môi trường sống đột ngột cũng là điều khiến các bậc phụ huynh đắn đo. Hiểu được mong muốn đó, Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus ra đời, tạo cơ hội chuyển tiếp du học và định cư với chương trình bằng cấp cho các em lựa chọn.

Con đường dẫn tới ước mơ du học

Hiện nay, có 2 cách để học viên theo học ngành đầu bếp được làm việc, sinh sống tại nước ngoài sau khi tốt nghiệp:

- Chương trình du học nghề bếp quốc tế: Với những ai có điều kiện kinh tế, có thể lựa chọn du học tại những nước phát triển về trường đào tạo đầu bếp quốc tế trên toàn thế giới. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có cơ hội ở lại và làm việc, định cư lâu dài. Tuy nhiên, lộ trình du học này mấy khá nhiều thời gian, chi phí, đặc biệt là cơ hội định cư không cao do sự khắt khe của Chính phủ sở tại với nguồn lao động nhập cư. 

Cơ hội chuyển tiếp du học và định cư với chương trình bằng cấp Úc tại Pegasus - Ảnh 1
 

- Theo học nghề đầu bếp tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế, nhận chứng chỉ quốc tế. Khi có chứng chỉ này, học viên sẽ có cơ hội thực tập hưởng lương, định cư làm việc lâu dài tại nước ngoài nhưng có chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc đi du học.Nghề bếp - Cơ hội định cư tại Úc

Những người đầu bếp đều được xem là các nghệ nhân tại Úc. Đây là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, đam mê, cẩn thận và một sự am hiểu rộng về ẩm thực. Ngoài việc nấu ăn, đầu bếp cần biết tính toán khẩu phần dinh dưỡng, sáng tạo thẩm mỹ nhằm đổi mới món ăn.

Những người đầu bếp cũng phải chịu được áp lực trong công việc để tạo nên những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhu cầu được thưởng thức ẩm thực tinh tế khiến cho các nhà hàng mọc lên như nấm, đặc biệt là tại các thành phố lớn ở Úc. Tuy nhiên, Úc lại chưa thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng đầu bếp có chứng chỉ, đây sẽ là cơ hội lớn cho những người có tay nghề tại Việt Nam.

Lý do lựa chọn Pegasus là nơi chắp cánh ước mơ du học trong tương lai

Chất lượng đào tạo

Cơ hội chuyển tiếp du học và định cư với chương trình bằng cấp Úc tại Pegasus - Ảnh 2
 

Khác với các trường đào tạo hệ đại học khác tại Việt Nam hiện nay, chương trình học tại Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus có lộ trình rõ ràng, kết hợp tối đa giữa lý thuyết và thực hành. Với phương châm “học đi đôi với hành” chỉ sau thời gian ngắn học tập tại đây, học viên đã có thể trau dồi những kỹ năng, có đủ năng lực, sự tự tin để bắt đầu khởi nghiệp hoặc làm việc tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Với mô hình đào tạo mô phỏng tại trường, Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus cùng nhưng kinh nghiệm bản thân đúc kết được, chỉ sau 6 tháng học tiếp tại trường, bạn có thể hoàn toàn theo đuổi đam mê làm bếp, có cơ hội trở thành những vị trí chủ chốt tại các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn lớn.

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất cũng là điểm cộng tại Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus. Tại đây, cơ sở vật chất được đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, các học viên sẽ được học tập, trải nghiệm tại Bếp thực hành, phòng thực hành nghiệp vụ buồng phòng, nhà hàng thực hành, quầy pha chế, thực hành quản trị khách sạn quốc tế.... Tất cả các khu đào tạo thực hành đều được trang bị đầy đủ, hiện đại tương đương với các tiêu chí của nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn 5 sao. Do đó, học viên tại Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus luôn sẵn sàng nhận việc sau khi tốt nghiệp.

Đội ngũ giảng viên tận tâm

Ngoài nội dung chương trình học, môi trường đào tạo chuẩn quốc tế thì không thể không kể đến đội ngũ giảng viên tận tâm, tận lực tại Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus. Điều này đã giúp thương hiệu của trường ngày càng được đánh giá cao. Không chỉ tận tâm chỉ dạy những kiến thức thực tế nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc sau tốt nghiệp, mà giảng viên tại đây còn trực tiếp giới thiệu việc làm cho các học viên, giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để được ứng tuyển, làm việc tại các môi trường chuyên nghiệp.

Cơ hội chuyển tiếp du học và định cư với chương trình bằng cấp Úc tại Pegasus - Ảnh 3
 

Du học là giấc mơ của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam và du học ngành đầu bếp cũng không ngoại lệ. Việc du học sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp việc học bớt phần căng thẳng, bỡ ngỡ nếu như bạn được trang bị đủ các kiến thức, nền tảng tại các khóa học nấu ăn chuyên nghiệp từ trong nước. Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus hy vọng sẽ là đơn vị đồng hành cùng bạn, mang đến cơ hội định cư và thu nhập khủng cho các bạn học viên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news