Tin mới

Cơ hội nghề nghiệp vững vàng tại Express 

Chủ nhật, 18/08/2019, 09:04 (GMT+7)

Công ty cổ phần bất động sản Express là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nhà đất, thực hiện dự án và các kế hoạch đầu tư nhà đất.

Express không chỉ mang lợi ích đến cho khách hàng và đối tác mà còn xây dựng cho nhân viên một môi trường làm việc hoàn hoàn hảo nhất để phát triển bản thân. Cơ hội nghề nghiệp vững vàng tại Express đang chào đón tất cả những ứng viên tiềm năng.

Cơ hội tìm kiếm công việc trong mơ khi đến với Express 
Cơ hội tìm kiếm công việc trong mơ khi đến với Express 

Đầu quân cho một công ty bất động sản là xu hướng của nhiều bạn trẻ năng động hiện nay. Đây là những người tuổi đời còn trẻ, chưa có nhiều kiến thức hay kỹ năng với nghề hoặc có nhưng chưa phát huy được hết tiềm lực để tạo bước đột phá. Việc lựa chọn làm việc trong một công ty như Express sẽ giúp các bạn nâng cao định hướng nghề nghiệp và chuyên môn. Bạn có thể xem chi tiết thông tin tuyển dụng tại: https://batdongsanexpress.vn/tuyen-dung.html

Bên cạnh đó, đây cũng là ngành nghề có tiềm năng phát triển, cơ hội thăng tiến cao với mức thu nhập không giới hạn. Đến với Express, bạn có thể đạt được nhiều thành tựu nhờ học hỏi những người có kinh nghiệm đi trước. Đồng thời con đường thăng tiến luôn mở rộng với mức lương lên đến 10 con số đối với những cá nhân thật sự nỗ lực.

Bất động sản Express hoạt động nhiều lĩnh vực trong ngành kinh doanh bất động sản. Đây là đối tác F1 của rất nhiều nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Novagroup, Masterise Homes, Khang Điền, Keppel Land, Hado Group,... với nhiều dự án hoành tráng, quy mô như Vinhomes Grand Park, Aqua City, Novaworld Phan Thiet, Grand Marina Saigon, Materi Centre Point, Thảo Điền Green vvv...

Bởi vậy công ty có số lượng nhân viên đông đảo được phân chia chuyên môn, vị trí rõ ràng. Hệ thống hoạt động theo quy trình và mọi thành viên luôn tôn trọng văn hóa công ty để đạt được bước tiến trong sự nghiệp. Đến với Express, ứng viên được tuyển dụng sẽ nhận được chế độ đãi ngộ cao cũng như môi trường làm việc tốt nhất.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều đồng nghiệp thân thiện
Môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều đồng nghiệp thân thiện

Đầu tiên, công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp dành cho tất cả mọi người. Đến với đại gia đình Express, bạn sẽ được sống và cùng phấn đấu bên những đồng nghiệp thân thiện, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng truyền đạt và chỉ bảo các vấn đề chuyên môn. Hệ thống văn phòng thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động tạo điều kiện làm việc tốt nhất.

Tất cả mọi điều kiện về cơ sở vật chất, con người đều hỗ trợ nhân viên tối đa trong con đường thăng tiến sự nghiệp. Giúp bạn tự tin tỏa sáng, phát triển lâu dài và tích lũy được kinh nghiệm dày dặn trong nghề.

Thứ hai, công ty có chính sách tốt và mức đãi ngộ cao nhất hiện nay. Mức lương cơ bản của công ty thấp nhất từ 5 đến 15 triệu. Hoa hồng tích lũy đạt đến 60% mang đến nguồn thu nhập ổn định cho tất cả mọi thành viên. 

Đối với những dự án có giá trị thấp, mức hoa hồng tối thiểu bạn nhận được khoản 30 triệu đồng và có đến hơn 95% nhân viên trong Express đạt được. Với những hợp đồng trung bình và dự án lớn, mức thu nhập có thể lên đến 2 tỷ đồng và không giới hạn trong tương lai.

Thứ ba, tại Express có kênh marketing hàng đầu Việt Nam. Hơn 90% doanh số công ty được tạo ra từ kênh bán hàng online. Gia nhập vào độ ngũ nhân viên, bạn không cần bỏ ra quá nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm data khách hàng. Nguồn khách luôn đảm bảo chất lượng, tiềm năng và chắc chắn phát sinh giao dịch ngay thời gian đầu làm việc.

Thứ tư, công ty cổ phần bất động sản Express có danh tiếng hàng đầu không chỉ trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc. Đơn vị là đối tác của rất nhiều tập đoàn lớn nên luôn đảm bảo nguồn sản phẩm dồi dào, thỏa mãn được mọi nhu cầu của nhà đầu tư. 

Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo nhân viên giúp nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo nhân viên giúp nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

Thứ năm, hệ thống đào tạo tại Express theo quy trình, đạt sự bài bản và chuyên nghiệp. Khi đầu quân vào công ty, bạn sẽ được tham gia các khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về thị trường bất động sản, cách tiếp cận khách hàng, cách giới thiệu sản phẩm,... Từ đó khai phá hết khả năng tiềm ẩn và phát triển tối ưu các giá trị của bản thân.

Thứ sáu, bên cạnh các chế độ đãi ngộ về lương thưởng thì khi trở thành thành viên của Express, bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động khác hàng tháng, năm. Ban lãnh đạo luôn đề cao giá trị tinh thần, mong muốn đội quân của mình luôn vững vàng, nhiệt huyết và tàn sức sống.

Bởi vậy rất nhiều các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao được tổ chức định kỳ hàng tuần, tháng. Vừa để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và tạo sự gắn kết giữa các chiến binh. Express cũng thường xuyên tổ chức các kỳ nghỉ, du lịch, team building thú vị vào kỳ nghỉ. 

Bạn đang muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản? Bạn đang tìm kiếm công việc với mức thu nhập khủng và môi trường làm việc hoàn hảo? Đừng bỏ qua cơ hội nghề nghiệp vững vàng tại Express được rất nhiều người quan tâm. Liên hệ Express để được hỗ trợ và cung cấp thông tin. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Trụ sở chính: 73 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0886 68 68 98

Website: https://batdongsanexpress.vn/ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news