Tin mới

Cô ruột Phương Mỹ Chi rơi nước mắt khi nói về cuộc sống buồn khổ

Thứ sáu, 04/08/2017, 08:47 (GMT+7)

Trong cuộc nói chuyện, cô Út của Phương Mỹ Chi nhiều lần rơi nước mắt vì buồn.

Trong cuộc nói chuyện, cô Út của Phương Mỹ Chi nhiều lần rơi nước mắt vì buồn.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, ca sĩ nhí có tiết lộ một sự thật không vui tồn tại trong gia đình bên nội. Theo đó, Phương Mỹ Chi tiết lộ hồi ở chung với gia đình bên nội trong căn nhà nhỏ, em luôn bị đối xử phân biệt.

Còn hiện tại, dù chẳng thích gì em nhưng mọi người đi đâu cũng khoe: "Tôi là cô của Phương Mỹ Chi".

Thông tin này khiến cô Út (tên thật Phương Quế Như) cảm thấy phiền lòng, nhất là khi cô liên tục nhận được những cuộc điện thoại hỏi thăm từ bạn bè và những người quan tâm. 

Việc phải giải thích hết lần này đến lần khác khá mất thời gian và công sức nên cô Út quyết định phản hồi trên báo một lần để làm rõ sự việc.

Cô ruột Phương Mỹ Chi rơi nước mắt khi nói về cuộc sống buồn khổ - Ảnh 1.

Cô Út tâm sự: "Lúc đầu Út cũng kệ, muốn dằn lòng để cho qua nhưng sau này nhiều người hỏi thăm quá nên Út cũng muốn nói để mọi người hiểu. 

Giữa Út và gia đình Phương Mỹ Chi không cãi nhau, chỉ là từ lúc Mỹ Chi nổi tiếng, bé mua nhà ra riêng thì mỗi tháng chị Thư cho Út 2 triệu. Kéo dài khoảng 1,2 năm gì đó, Út thấy không đủ nên xin chị Như thêm 1 triệu.

Mỗi sáng Út ăn một tô hủ tiếu 30 ngàn, điện nước trong phòng tự đóng rồi còn mua gạo. Thỉnh thoảng Út mới đi hát, cũng không dám nhận học trò vì sợ chị Thư buồn nên không đủ tiền.

Lúc đó, chị Thư nói khả năng chỉ có bao nhiêu đó vì còn rất nhiều chuyện để lo. Cũng dùng dằng dữ lắm chị Thư mới chịu nhưng sau đó, chị không đưa tận tay Út nữa mà gởi qua người ta, rồi Út nói thẳng, Út không nhận nữa. Từ đó hai bên không còn qua lại.

Còn chuyện với gia đình nhà nội Phương Mỹ Chi kể trên báo Út xin phép không nhắc đến nữa vì ba mẹ Út nhắm mắt xuôi tay rồi".

Chuyện ồn ào trên báo mấy ngay nay cũng khiến cô Út khóc nhiều. Cô Út chỉ buồn vì ngày xưa cô thương Phương Mỹ Chi và gia đình lắm.

Cô ruột Phương Mỹ Chi rơi nước mắt khi nói về cuộc sống buồn khổ - Ảnh 2. 

"Mỹ Chi sinh ra đã ở đây, kế bên phòng Út luôn. Ngày xưa, lúc gia đình Mỹ Chi còn nghèo, Út đi hát sô kiếm được ít tiền, cộng thêm người ta cho cũng chia sẻ được chút xíu với gia đình Mỹ Chi và mua cho các cháu quần áo mỗi khi tới Tết.

Út thương gia đình Mỹ Chi lắm. Nếu nói ra, người ta nói kể lể nhưng nếu không nói thì không ai hiểu. Mẹ Mỹ Chi ngày xưa bán chè, sáng 7 giờ phải dọn ra bán trong khi 12 giờ Mỹ Chi phải đi học.

Nhiều khi ế, tới 11 giờ vẫn chưa hết thau chè. Thấy chị Thư than chưa cho Mỹ Chi ăn cơm đặng còn đưa đi học, Út mới nói chị vô bịch để Út lấy hết. Út bị tiểu đường, mua đâu có ăn được nên phải mang cho bạn bè.

Trong giai đoạn Mỹ Chi đi thi The Voice Kids, Út theo "sát ván" luôn, không bỏ một buổi nào. Mỗi lần Mỹ Chi đi ráp ban nhạc là Út đi theo, ráp xong về nhà Út tập cho tại phòng.

Ở vòng đối đầu Tam ca ba miền, Út bị phát thận nên tay chân phù hết. Bác sĩ nói phải nhập viện điều trị nhưng Út xin thuốc về nhà uống để còn lo cho cháu. Thương cháu như vậy đó.

Sau khi Mỹ Chi nổi tiếng, Út đi hát ở bất cứ chương trình nào, người ta cũng giới thiệu Út là cô Út của Phương Mỹ Chi. Có lẽ vì lời giới thiệu đó mà nó không vui,  Út Quế Như rớt nước mắt.

Về phía gia đình Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ nhí và mẹ chọn cách im lặng khi được hỏi về vấn đề này. Mẹ của Phương Mỹ Chi cho biết, chị không muốn làm lớn chuyện thêm nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news