Tin mới

Có thể nhận trả cát-sê cao nhưng những sao Việt này không ngại hỗ trợ miễn phí cho đồng nghiệp

Thứ ba, 07/08/2018, 08:18 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ Vpop đồng ý hỗ trợ các dự án âm nhạc của đồng nghiệp như đóng MV hay tham gia liveshow mà không lấy cát-sê vì tình nghĩa.

Nhiều nghệ sĩ Vpop đồng ý hỗ trợ các dự án âm nhạc của đồng nghiệp như đóng MV hay tham gia liveshow mà không lấy cát-sê vì tình nghĩa.

Trấn Thành, HH Hương Giang không nhận cát-sê khi đóng MV của Đàm Vĩnh Hưng

MV "Hello" là sản phẩm âm nhạc mới nhất được Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt vào ngày 2/8 dấu sự trở lại đường đua Vpop. Bên cạnh âm nhạc cập nhật, hình ảnh được đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng thì MV "Hello" còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như MC Trấn Thành, hoa hậu Hương Giang idol, Hữu Vi, Binz, "thánh catwalk" Sinon,...

MV "Hello" - Đàm Vĩnh Hưng

Một điều đặc biệt được Mr. Đàm tiết lộ khi giao lưu trong chương trình Stand By Star là việc Trấn Thành và Hoa hậu Hương Giang không nhận cát-sê khi đóng MV lần này của anh. Bởi trước đó, anh từng giúp đỡ Hương Giang trong suốt quá trình cô dự thi Hoa hậu Chuyển giới 2018 cũng như nhận lời tham gia các vở kịch của Trấn Thành nên mọi người cũng sẵn sàng đóng MV của "đàn anh" với cát-sê 0 đồng.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Trấn Thành, HH Hương Giang không nhận cát-sê khi đóng MV "Hello"

Có thể nhận trả cát-sê cao nhưng những sao Việt này không ngại hỗ trợ miễn phí cho đồng nghiệp - Ảnh 3.

Mr. Đàm bên cạnh Hoa hậu Hương Giang, Trấn Thành và Binz.

Đàm Vĩnh Hưng không nhận tiền khi diễn liveshow của nhạc sĩ Việt Anh

Vào năm 2016, Mr. Đàm cũng vì tình cảm mà diễn miễn phí trong liveshow kỉ niệm 20 năm sự nghiệp của nhạc sĩ Việt Anh. Ở đêm nhạc, anh trình diễn liên tục 3 ca khúc "Phía nào đến chân trời", "Khoảng vắng em chờ", "Ngày không tên" và song ca với Thu Phương nhạc phẩm "Không còn mùa thu".

"Khi biết Việt Anh sáng tác các bản hit "Mưa phi trường" cho Lam Trường, "Dòng sông lơ đãng" cho Thu Phương, tôi hâm mộ lắm. Vì vậy, lần này được mời hát trong liveshow đầu tiên của Việt Anh, tôi không nhận tiền, thay vào đó, tôi muốn nhạc sĩ Việt Anh sáng tác riêng cho tôi một ca khúc thật ưng ý", nam ca sĩ bày tỏ.

Có thể nhận trả cát-sê cao nhưng những sao Việt này không ngại hỗ trợ miễn phí cho đồng nghiệp - Ảnh 4.

Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh nhạc sĩ Việt Anh.

Nhóm Ngựa hoang thời trẻ không lấy cát-sê khi đóng MV của Hoàng Yến Chibi

MV "No Boyfriend" của Hoàng Yến Chibicó sự tham gia của cả nhóm Ngựa Hoang thời trẻ trong bộ phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ" là Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo cùng ca sĩ Vân Shi, diễn viên Tuyết Anh, ca sĩ Trang Thiên.

Ngoài đời thực, Hoàng Yến Chibi và các diễn viên đều có mối quan hệ khá thân thiết nên quá trình thực hiện khá ăn ý dù khá vất vả và tốn nhiều thời gian. Thêm vào đó với tinh thần thực hiện một sản phẩm hội ngộ nhóm Ngựa Hoang nên toàn bộ diễn viên tham gia MV "No Boyfriend" đều không nhận cát-sê.

MV "No Boyfriend" - Hoàng Yến Chibi

Có thể nhận trả cát-sê cao nhưng những sao Việt này không ngại hỗ trợ miễn phí cho đồng nghiệp - Ảnh 6.

Hoàng Yến Chibi và hội bạn thân là các thành viên nhóm Ngựa hoang xuất hiện trẻ trung, có phần tai quái trong MV mới.

NSND Hoàng Dũng không nhận cát-sê khi đóng MV của Bùi Anh Tuấn

Bên cạnh âm nhạc ballad nhẹ nhàng, phần hình ảnh được thực hiện dưới dạng phim ngắn có cốt truyện thu hút thì MV "Nói với em rằng" của Bùi Anh Tuấn còn có sự xuất hiện của những diễn viên khách mời đặc biệt như Lệ Rơi, Minh Tít hay NSND Hoàng Dũng.

Với sự có mặt của NSND Hoàng Dũng , Bùi Anh Tuấn cũng bày tỏ rằng, anh được may mắn cộng tác với Nhà hát kịch Hà Nội từ nhiều năm trước và rất nhiều ca khúc của nhạc sỹ Tiến Minh do Tuấn hát cũng nằm trong các vở kịch của nhà hát mà NSND Hoàng Dũng từng làm giám đốc. "Ông chủ tập đoàn Phan Thị" cũng luôn coi Tuấn như đứa con trai tài năng và ngoan ngoãn nên sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào có thể, không quan trọng cát-sê.

MV "Nói Với Em Rằng..." - Bùi Anh Tuấn

Phương Linh, Thanh Hằng không nhận cát-sê khi tham gia dự án âm nhạc của Hà Anh Tuấn

Trong sự nghiệp hoạt động âm nhạc hơn 11 năm của mình, Hà Anh Tuấn từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ nữ của làng giải trí nhưng đặc biệt nhất phải kể tới là Ca sĩ Phương Linh và siêu mẫu Thanh Hằng. Cả hai từng nhiệt tình tham gia các dự án âm nhạc của người bạn thân thiết mà không lấy cát-sê.

Cụ thể, Phương Linh từng nhận lời biểu diễn trong đêm nhạc Café-In Live Concert kỉ niệm 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn với cát-sê 0 đồng. Giọng ca "Cơn gió lạ" cũng tiết lộ, Hà Anh Tuấn không bao giờ trả cát-sê cho những show mà cả hai hát chung trong ngày sinh nhật anh. Thay vào đó, anh sẽ sẽ tặng cho cô một bộ váy thật lộng lẫy như món quà đặc biệt thay cho cát-sê.

Về phía Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ cũng nhấn mạnh: "Nếu có là tỷ phú 72 tuổi thì Tuấn cũng không tặng cát-xê cho Linh. Bởi có những thứ không thể trả bằng tiền. Nếu làm vậy thì chúng ta không còn là những người bạn "con chấy cắn làm đôi" nữa rồi. Ký ức 10 năm cùng nhau không có số tiền nào có thể mua nổi".

Có thể nhận trả cát-sê cao nhưng những sao Việt này không ngại hỗ trợ miễn phí cho đồng nghiệp - Ảnh 8.

Hà Anh Tuấn - Phương Linh

Còn về phía Thanh Hằng, cô từng chia sẻ cát sê dù cao bao nhiêu thì bản thân cũng không nhận lời quay MV, nhưng với Hà Anh Tuấn thì khác. Dù chỉ nhận được một bó hoa để trả công nhưng siêu mẫu vẫn rất mãn nguyện.

"Tháng 4 là lời nói dối của em" MV - Hà Anh Tuấn

Có thể nhận trả cát-sê cao nhưng những sao Việt này không ngại hỗ trợ miễn phí cho đồng nghiệp - Ảnh 10.

Thanh Hằng khoá môi ngọt lịm Hà Anh Tuấn trong MV "Tháng tư là lời nói dối của em".

Bằng Kiều không nhận cát-sê khi biểu diễn trong liveshow của nhạc sĩ Dương Thụ

Trong đêm nhạc của nhạc sĩ Dương Thụ - người từng giúp đỡ Bằng Kiều khá nhiều khi anh mới bắt đầu đi hát, giọng ca "Đổi thay" đã tham gia và không hề nhận cát-xê bởi mối thân tình giữa anh và vị nhạc sĩ gạo cội này. Vì vậy, sự xuất hiện của cựu thành viên nhóm "Quả Dưa Hấu" trong đêm nhạc mang nhiều ý nghĩa hơn việc để bán vé đơn thuần như các buổi biểu diễn khác.

"Những liveshow trước đây, tôi từ chối Bằng Kiều vì sợ không đủ cát-sê trả thì Bằng Kiều bảo "cháu có lấy tiền của chú đâu". Nghe tin tôi làm liveshow, cậu ấy lại muốn về hát, còn nhất quyết không lấy cát-sê. Bằng Kiều đến chương trình không phải cái tên để bán vé. Kiều về để hát những bài của tôi từng xuất hiện trong album của cậu ấy. Đó là điều đáng quý", nhạc sĩ Dương Thụ tâm sự.

Có thể nhận trả cát-sê cao nhưng những sao Việt này không ngại hỗ trợ miễn phí cho đồng nghiệp - Ảnh 11.

Bằng Kiều và nhạc sĩ Dương Thụ

Mai Mon

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news