Tin mới

Có vợ đẹp con khôn, Công Vinh vẫn thèm lấy vợ bé vì điều này

Thứ ba, 12/02/2019, 22:32 (GMT+7)

Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Thủy Tiên - Công Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu.

Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Thủy Tiên - Công Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu.

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi ca sĩ, cầu thủ hot nhất showbiz hiện nay. Dù đã 5 năm sống chung một nhà nhưng cặp đôi Beck - Vic của showbiz Việt vẫn luôn giành tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau khiến bao người ngưỡng mộ. Cặp đôi cùng đồng lòng nắm tay nhau lúc an yên và cả khi sóng gió. Ở đâu có Công Vinh thì ở đó có Thủy Tiên và ngược lại. 

Không chỉ có cách ứng xử nhã nhặn văn minh, tổ ấm Công Vinh và Thủy Tiên cũng tồn tại nhiều điểm khác biệt giữa showbiz thị phi ồn ào bê bối tình ái của các ngôi sao.

Bao năm kết hôn, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn sống mặn nồng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Công Vinh khoe tấm ảnh bà xã xinh đẹp trong bếp nấu ăn cùng dòng trạng thái: "Tết nhất, giúp việc về quê. Vợ vừa đi làm về là lại loay hoay một mình nấu nướng tẩm bổ cho 2 ba con rồi dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Thấy vợ cực quá chồng thương và xót lắm, nhiều lúc muốn lấy thêm vợ bé về để cho vợ đỡ vất vả nhưng không dám nói ra sợ bị đánh í"

Chia sẻ pha lẫn chút bông đùa của Lê Công Vinh khiến nhiều fans thích thú.

Công Vinh chia sẻ hài hước trên trang cá nhân.

Trước đó không lâu, Thủy Tiên đăng tải dòng trạng thái "phê bình" chồng:

"Đang ăn nhìn ông ăn gắp đũa tuột hoài ngứa mắt quá nên bực bội lôi hết các thể loại lỗi lầm của ông ấy ra càm ràm: 'Ba ăn uống cẩn thận tập trung vào, lúc nào cũng để nhắc và nói, từ việc lái xe'...", Thủy Tiên bảo.

Nghe vợ vạch tội mình, thay vì tỏ thái độ khó chịu, Công Vinh hóm hỉnh: "Trời tôi có làm gì mang tội mà bị chửi hoài không ngóc đầu lên được vậy hả? Chửi tôi đi, kiếp sau quả báo sẽ làm vợ tôi tiếp, đời đời kiếp kiếp vĩnh viễn không xa rời. Chửi nữa đi, chửi tiếp đi... chửi mạnh vào... sướng quá".

Trước lời thách thức đáng yêu của ông xã, Thủy Tiên "muốn phun cơm ra ngoài": "Đỉnh cao phản dame... Dã man thật và ước mơ cãi lộn với ông 1 lần trong đời chưa bao giờ trở thành hiện thực".

 
 
Dù rất bận rộn nhưng Thủy Tiên luôn giành thời gian nấu ăn và chăm sóc cả gia đình.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news